IVANNA POV's
hmm.. ang sarap pang matulog.. hmm.. ang lamig..
*BOGSH*
"Aray! ko naman sakit sa likod ah!" Hindi ko man lang naramdaman na nasa dylo na pala ako ng kama. Tinignan ko ang orasan at maaga pa naman meron pa akong mga 1hr para mag ayos haysss.. buhay nga naman... naligo ako agad at syempre daily routine again. Then bumaba na ako para mag almusal and there my two lovely parents are preparing for breakfast and work.
" Hi! Sweety" ^_^ mom said.
" Hello too mom good morning and dad good morning too " and i kiss there cheeks.
" How was your second sem in school princess?" Dad ask.
" its all fine dad as always" then i smile. After eating breakfast i drive my car then go to school. While im driving may napansin akong over speed, grabeh naman akala mo may race car dito ang bilis naman nilang mag patakbo! Then suddenly i felt nervous paano naman kasi muntikan na ako doon ah! Monggoloid na yun! Ang lawak lawak ng daan sa akin pa tatabi o dadaan bastos! Matandaan nga yung kotse na yun at ng maipapolice ko.. kahit mabilis mag pa takbo yun natandaan ko parin naman ang color at plaka ng car hah! Akala mo makakatakas ka sa akin puwes nagkakamali ka! Humanda ka sa akin sa susunod kapag nagkita tayo monggoloid! Ugh!.
After that scene i park my car on the right side of.. of.. what the hell.. ito yung car na muntikan nang makapatay sa akin ah hayop to nandito ka lang pala hah! Puwes kung sino ka man wala ako pakels sayo!
Kumuha ako ng baseball bat sa loob ng car ko then..
*BOGSH*
Hahaha its feel so good!!!! Yoohuuu!!! Hays ok na to! Makapasok na nga.
Habang nag lalakad ako papasok sa next class ko marami akong naririnig na mga bubuyog at salagubang ano ba naman yan ang dami naman nila sakit sa tainga ugh!
"Yieee alam niyo ba na nanjan na ang anak ng may ari ng school na to!" Tss ang landot!
"Oo if i know sabi nila guwapo daw yun at alam niyo rin ba sabi din na all in one na to grabeh heaven!!" Tili naman ng isa. Maka heaven naman sila ate masyadong OA Pero mas bet ko siguro kung hell hahaha joke..
"Hey you know girls i already know his name .. do you want to know girls..?"
"Yessss!! Aieeee" Grabeh sakit sa eardrums!
" Ok just calm guys .. He is Dashiell Orville Grabeh name palang hot na agad and dating! Uhmmm yum yum!" Yakkk ginawa pa nilang pagkain yun? Makakain ba yun? Haysss mga kabataan talaga..
Dumiretso na agad ako sa room hayss salamat at wala pa si prof. Umupo muna ako sandali at nag basa nalang ng books baka incase na mag karoon ng suprise quiz eh mahirap na. Maya maya dumating narin si prof. At may kasamang..
OoO wow! Ikaw ba yan adonis? Grabeh ang sharap! Ay ano ba yan! Bakit ko ba pinag papantasyahan yan nagagaya na tuloy rin ako sa iba hayss nevermind.. study first muna bago landot!
BINABASA MO ANG
HATRED PROMISES
ActionDo you hate people who promise to you?, But they didn't?, What will you do if someone did that to you?.. Are you going to hate it? Or are you going to give him/her a second chance. Isang babae ang umaasa na sana kapag nangangako ay tinutupad at gina...