CHAPTER 87

188 7 0
                                    

DON'T FORGET TO FOLLOW MY ACCOUNT FIRST IN..

WATTPAD: astheriellebie
IG: hye.kimso
Facebook: Jubie S. Park

A/n: sorry for supper late late update guys... busy lang kasi si ms. Author niyo na mag travel kahit saan ih hihi.. so i hope na still support parin po kayo sa akin at sa libro😊 happy reading everyone.

Please leave a comment and vote.💕

This message is for JanetTinio7 💖 thanks for reading my book 😊 ito na po ang request niyo hihi.




****************

IVANNA POV's

"Babe! Saglit lang, antayin mo naman ako"

Ano naman kaya ang binabalak n'ya?. At bakit...bakit s'ya nandito? bakit nag iba ang hitsura n'ya? hindi na s'ya yung dating carie na kilala namin.

Hindi naman ako p'wedeng gumalaw o kumilos agad para patigilin s'ya sa binabalak n'ya ng wala naman akong kasiguraduhan na s'ya nga 'yon. 

Siguro..sa ngayon kailangan ko munang bantayan ng maiigi ang bawat kilos n'ya. At kapag tama nga ang mga hinala ko doon na ako mag sisimulang kumilos. Sa ngayon kailangan ko munang puntahan sila liam para sabihin ang tungkol dito.

"Ivanna! Wait for me, i will just call my driver para ihatid ka sa inyo"

Habang nag iisip ako ng p'wedeng gawin para patigilin ang babaeng 'yon, sa likod ko naman ang mga aso----ay este mga kurimao na kanina pa sunod ng sunod sa akin ay hindi man lang napapansin ang tinginan at bulungan ng mga students sa kanila o sa paligid, syempre kasama narin ako doon. Sino ba namang hindi pag titinginan at pag uusapan diba? Ang dumi ko at s'yempre ikaw ba naman tawaging na bab-- ugh! nevermind ng may ari ng school at tawagin sa pangalan mo ng may ari ng school sa kabila ay hindi ka pag uusapan? 

Ano ba kasi kailangan ng mga kurimao na 'to? Can they just leave me alone? Nakakairita kasi!. Dahil sa kanila ako na naman ang pag iinitan ng mga students dito. Grrrr!. 


At dahil sa kakatawag nila sa akin ay mas lalo kong binilisan ang pag lalakad patungong parking lot.

"Hoy! don't call my babe! Umalis ka na nga! Bakit ka ba nandito?!" Si dash.

"Bakit ikaw? Bakit ka nandito? Tsaka tss, babe? Bakit kayo ba?" Mapang asar na sabi ni titus.

"Oo!" Inis na sabi ni dash.

*plok!*

Takte! Natapilok pa ako b'wisit!. Sino ba namang hindi matatalisod e nakakagulat yung sinabi ni natsu. Babe daw?! Ghad! E kailan pa naging kami? E hindi ko nga yan pinatulan ei.

"Weh? Di nga. Mamatay ka man?" Mapang asar nitong sabi. At dahil sa inis ni natsu ay hinawakan n'ya ito sa kuwelyo.

"Ano bang gusto mo hah? Nang iinis ka ba?!"

"Whoah dude.. easy ka lang haha"

"Bakit ka ba kasi nangingialam? Lumayas ka nga!" Sabay tulak nito kaya napaupo si titus. Lalapit na sana ako sa kanila para awatin ng biglang tumunog ang cellphone ko.


Liam calling...

"Huh? Napatawag 'to?" Sabay sinagot ko naman ang tawag. "Hello? Anong problema?"

HATRED PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon