IVANNA POV's
"Naruto!" sigaw ni Fayre, hala siya! baka nakita niya kami na mag ka holding hands! Oh no!. Sabay bitaw ko sa kamay ni natsu na nakahawak sa akin.
"Oh! Hintana! Anong ginagawa mo dito? Tapos na ang class mo?" Sabi ni natsu na nakangiti pa tsk, parang walang pakiramdam to ah hindi niya ba alam na mukhang nag seselos to!
"How dare you!" Sabay turo niya sa akin habang papalapit na siya.
"A-ako?" mahina kong sabi habang turo ko din ang sarili ko.
"Oo ikaw nga!" Nang makalapit na siya.
*PAK!*
d>>_<<b
Oh my gee! First time kong masampal! Hindi pa ako nakakatikim ng kahit na anong karahasan!
How dare is she!
"Teka! Bakit mo ako sinampal!" Singhal ko sa kanya.
"Tsk. Bagay lang yan sa mga malanding katulad mo!"
"What!"
"Nag mamaangan ka pa! Nahuli na kita! Kaya huwag ka ng mag salita pa!"
*PAK!*
"Ang sakit ah! Wala pang nanakit sa akin ng ganyan! Kahit mismo parents ko hindi nila ako sinasaktan! How dare you!" Sigaw ko sa kanya at dahil jan center of the eyes na kami dito sa canteen.
"how dare you too! Sino nag sabi sayo na puwede mo siyang hawakan!" Sabay turo kay natsu.
"Teka hintana mali ka ng pagkakaitindi, hindi niya ako hinawakan, ako ang humawak sa kamay niya kasi nag papasalamat lang ako sa sinabi niya sa akin"
"Ah so ikaw pala ang humawak? Ah sige! Mag sama kayo!" At bigla siyang lumapit kay natsu.
*PAK!*
Aray ko teh mashaket din yun! pero hindi naman yata tama yun noh!
"Teka! Fayre! Totoo yung sinasabi ni natsu! Ay este ni dash, nag papasalamat lang siya sa akin at wala ng ibang meaning no'n"
"Tsk kahit ano pang sabihin mo hindi ako maniniwala! Kaya mag sama kayo!" Sigaw niya sa akin at mag wawalk out na sana siya nang bigla ko siyang hawakan sa balikat at hinarap ko siya sa akin dahil gusto kong maging maayos ang lahat, ayaw kong mag karoon ng isang pag-aaway o hindi pag kakaitindihan ng dahil lang sa akin.
"P-pero!"
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!" At tinabig niyang malakas ang kamay ko kaya na out of balance ako.
*BOGSH*
Aray ko po! Ang sakit ng likod ko!. Nakahiga lang ako sa sahig dahil tumama kasi yung likod ko sa upuan yan tuloy hindi ako makatayo agad.
BINABASA MO ANG
HATRED PROMISES
ActionDo you hate people who promise to you?, But they didn't?, What will you do if someone did that to you?.. Are you going to hate it? Or are you going to give him/her a second chance. Isang babae ang umaasa na sana kapag nangangako ay tinutupad at gina...