"CHAPTER 19"

327 42 0
                                    


IVANNA POV's


                         Hanggang sa uwian na namin tawa lang kami ng tawa grabeh namiss ko talaga sila, teka hindi ko pa nakikita si dane ah 'asan na kaya yon?.



"Sis!" uy! Kakaisip ko pa lang sa kaniya nanjan na agad siya hahaha.



"Uy! Sis! Kamusta ka na? Matagal na kitang hindi nakikita ah!"


"Grabeh ka naman uris noong nakaraan lang naman yung last at tsaka busy narin ako sa susuotin ko eh you know, i want to be perfect on that time and yesss!! Im so excited na yieeee" tili niya at napabuntong hininga nalang ako tsk 'pero namiss ko talaga siya.



"Uh ahm!" Sabay kunwaring ubo ni brent.



"Oh!" Gulat na sabi ni dane.


"Hi! Miss!" Sabi ni brent.


"Oh hi! Fafa" yan na naman siya.

"What? Who's fafa?"

"Hahaha you of course!"

"But I'm not fafa, I'm brent"

"But your'e still fafa"

"Uris! Is she still a normal?"

"Yes! Im normal" 

"But why you still calling me fafa? That hurts" sabay turo ni brent sa puso niya, pinipigilan ko nalang talagang matawa paano ba naman kasi para silang mga baliw at ito namang si dane ayaw pa sabihin kung ano ang ibig sabihin ng fafa.


"Hahaha you're funny fafa i think i'm gonna be like you na" natatawang sabi ni dane "at tsaka yung fafa it's not name, yun lang talaga ang tawagan namin sa mga guwapong katulad mo"



"Talaga?" Mukha nito ni brent, makarinig lang na pinag sabihan siya na guwapo ang laki na agad ng ngiti sa labi.


"Oo naman yes!"


"So you said you like me right?"

"Oo"

"And then can you be my partner in grand ball?"

"Hmm.. of course why not?"

"So what is your name?"

"Im Lillie Dane Choi, you can call me Dane and i'm uris bestfriend and sister."

"Oh that's nice, may kaibigan ka pala dito uris hindi mo pa sa amin nasasabi"

"Ah hehehe sige ipapakilala ko na siya sa inyo" habang nakanguso kong sabi "ah dane this is Brent Ian Seung" sabay turo ko kay brent "and then this is Liam Axel Gwon."

HATRED PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon