"CHAPTER 40"

245 34 0
                                    

IVANNA POV's



Pag pasok ko sa loob ng school ay agad akong dumiretso sa bulletin board or announcement board kung saan doon nakapost kung saang section ka p'wede.




"Sis!" Si dane.



"Oh?"



"Sis, nakita mo na ba ang section mo?"




"Hindi pa, kita mo naman na papunta plang ako eh tss"



"Ay sorry naman! Hehehe sige sabay natayo" at sabay na nga kaming pumunta sa announcement board.




"Excuse me!" Sigaw na sabi ni dane, kasi naman siksikan kaya hindi kami makadaan agad. "Alis! Alis nga sabi eh!" 




"Aray!" Dinig kong sabi ng babae. Basta ako nag patuloy lang sa pag siksik at ng marating ko na ang harapan ay agad kong hinanap ang name ko then shoot! I'm section A again. Hinanap ko rin ang pangalan ni dane at nakita kong mag kaklase parin kami, hayss.



"Hoy! ano ba! makapag sigaw ka d'yan daig mo pa ang tumatawag sa palengke ah" dinig kong sabi ng isa pang babae, naku! Unang araw may kaaway na agad kami ni dane.




"Eh pake mo! Kanina pa akong nag sasabi ng tabi! Ayaw parin! Mga bungol ba kayo!"




"Aba! Kung makapagsalita to akala mo kung sino"




"Eh ano naman!"




"Anong ano naman? Hindi mo ba ako kilala? I'm just a cheer leader squad at ako ang pinaka sikat dito sa campus"



"So? Anong gagawin ko?"



"Gagawin mo?, simple lang, lumuhod ka sa harapan ko at humingi ng tawad pero dapat 'yong umiiyak hahahah, right girls?"




"Yeah" sabay na sabi nila.




"Ano ako? Utusan mo haler?"




"So, ano may reklamo ka?" Pantataray na sabi ng babae.




"Oo, bakit masama bang ma reklamo?"




"Oo, dahil wala pag tumatanggi sa mga pinag uutos ko"




"And? I don't care duh!"




HATRED PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon