"CHAPTER 52"

193 29 0
                                    


IVANNA POV's





Nasa comfort room ako ngayon at ng may bigla akong narinig na ingay galing sa labas. Mga b'wisit dito pa gagawa ng mga ingay mismo sa restobar ko. Dahil sa supper badtrip na ako today ay pinuntahan ko nalang ang mga taong 'yun, and look what i've found. Louis and Natsu.



dO___O?b




Seryoso? Mag lalaban si louis pati ang grupo ni homer?, tsk wala silang laban jan.



>.>


Anong nangyari sa mukha ni natsu?, ang daming pasa ah. Tsk. Tsk. Tsk.



d--,--b



At ng makita ko na mag i-start na ang laban ay pinigilan ko na sila bago pa mabalian itong si louis. Jusko po.



"STOP IT!" Ah? Should'nt i stop it?.



d--___--b




"Ano na naman bang mga kalokohan na ito homer?, at dito pa kayo nanggugulo sa territory ko?"



"Eh badtrip kasi itong isa eh" sabay turo n'ya kay natsu "ayaw akong paihiin, malapit na ngang sumabog itong pantog ko eh"




d--__--b#! 



So dahil lang doon? Ay nag away na kayo?, walang k'wentang explanation!.




"Dahil lang doon? At kaya kayo nag aaway dito?"



"Oo!"




"Hindi friend!, sinungaling yan!. Ang sabi ni dash kanina ay habang umiihi s'ya ay bigla nalang s'yang sumisingit at nanulak. Ang sabi daw kasi sa kan'ya ay sa kanya daw 'yung territory ng ihian na 'yun!"




d--___--b   B'wiset na ihi na 'yan. 




"At sinong nag sabi na sa inyo na may territory sa pag iihi?, at ikaw homer kita mo palang umiihi 'yung tao ay nangaagaw ka, ano ka ba bata?, para sabihing na territory mo 'yun?, ano ka ba naman!  PABO! (Stupid!)"




"Ano? Ako stupid?, aba baka nakakalimutan mo ivanna na ako ang leader ng mga gang dito sa lungsod natin"



"Then if i care?"



HATRED PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon