IVANNA POV's
Nakaupo ako ngayon dito sa may sala habang si dash naman ay umakyat muna sa k'warto n'ya, at ang mommy naman n'ya ay abala sa pagluluto.
Grabeh ang laki din talaga ng bahay nila halatang mayaman na mayaman talaga... parang mga prinsesa at prinsipe ang nakatira. Tsk, tsk, tsk..
"Dash! Baby!. Tapos ka na ba sa pag bibihis mo?. Bumaba ka na d'yan at tulungan mo akong mag prepared dito!" Sigaw n'ya.
"Sige po mommy!, pababa na po!" At maya maya ay may narinig akong bumababa ng hagdan kaya naman na patingin ako kung sino 'yun.
dOoOb!
Eh!, bakit nakasando lang s'ya!. Nag mumuka talaga s'yang mapayat sa suot n'ya!. Pero.. pero.. ang hot n'ya!.
d>>__<<b!
"Oh I.U baka malusaw ako n'yan" eh nakatitig ba ako?!.
"A-ano!"
"Hahaha kanina ka pa nakatingin sa katawan ko. Hahaha h'wag kang mag alala sayo ko lang ipapakita to"
"Tse, manahimik ka nga!"
"Baby! Asan ka na!"
"Mommy!, don't call me that!"
"Hehehe halika na dito at tulungan mo akong mag prepared ng snacks n'yo"
"Okay" sabay tingin n'ya sa akin "d'yan ka lang ha"
"Tss"
Habang nag prepared sila, ako naman ay nag libot libot sa bahay nila. Aha!, sakto may mga dala pala akong extra na gun sa katawan ko. Kailangan ko palang mag lagay dito kung saan hindi nila makikita o mapapansin.
Hmmm.. saan kaya.. ah dito tama, sa likod ng malaking vase. Hmm.. saan pa kaya?. Ah ayun! Sa may ilalim ng mesa kung saan may taguan pa, at ang panghuli ay sa ilalim ng sofa. PERFECT!.
"The snacks is already done!" Sigaw ng mommy ni natsu. Kaya naman mabilis akong tumakbo patungo sa upuan.
*Phew!* muntikan na ako doon ah.
"Hi everyone!" Isang g'wapong may edad na nalalaki ang pumasok sa sala, siguro ito 'yung daddy n'ya.
"Hello po good afternoon po" pag bibigay galang ko.
"Oh, may bisita ka pala orville. Magandang hapon din sayo iha" at umupo sa harap ko ang daddy ni natsu.
BINABASA MO ANG
HATRED PROMISES
БоевикDo you hate people who promise to you?, But they didn't?, What will you do if someone did that to you?.. Are you going to hate it? Or are you going to give him/her a second chance. Isang babae ang umaasa na sana kapag nangangako ay tinutupad at gina...