"THE GRADUATION DAY CHAPTER 35"

267 38 1
                                    

DASHIELL POV's


Whoahhhh!! Yohuu!! This is the day! Oo at supper excited ako dahil sa wakas graduation na namin hayss, parang kailan lang, ang bilis talaga ng panahon.



Nasa k'warto ako ngayon at nag aayos sa sarili dahil maya maya pa naman mag uumpisa ang graduation, habang naliligo ako, ako ay kumakanta, syempre trip lang..




PLAY A SONG: "HISTORY"

by: ONE DIRECTION



You've gotta help me, I'm losing my mind


Keep getting the feeling you want to leave this all behind

Thought we were going strong

I thought we were holding on

Aren't we?

No, they don't teach you this in school

Now my heart's breaking and I don't know what to do

Thought we were going strong

Thought we were holding on

Aren't we?



Ginawa ko pang microphone ang kamay ko habang sumasayaw.


You and me got a whole lot of history


We could be the greatest thing that the world has ever seen

You and me got a whole lot of history

So don't let it go, we can make some more, we can live forever


*KNOCK! KNOCK! KNOCK!*


"Dongsaeng! ya! ppali! (Little brother! Hey, Faster!) You're going to be late!" Tss, kumakanta pa nga ako eh, panira ng moment talaga to si noona! At tsaka ang aga aga pa! Masyadong excited!




"Ito na!, umalis ka na nga noona! Nakakaistorbo ka lang eh at tsaka ikaw ba ang gragraduate? Diba hindi! Kaya h'wag kang mag madali!"





"Mianhae dongsaeng, ih kasi darating na si jacko mamaya at doon na daw s'ya mag aantay sa school mo, kaya bilisan mo na jan dahil i'm supper excited na to see him! Ayieee!"




"Talaga! Si kuya jack's uuwi ngayon? At pupunta sa graduation ko?"



"Oo! At kaming apat ang mag sasabit ng medal mo! are you excited saeng!"



"Aye! Aye! Captain! Sige bibilisan ko na noona kaya p'wede kanang umalis!" Sigaw ko.



"Oh sige sige bye!" At narinig kong sinarado na n'ya ang pintuan.




Grabeh! Apat daw silang mag sasabit nf medal ko! Whoaa ang cool! Kaya naman sa sobrang excited ko.


*BOGSH!*


Aray! Yan tuloy na pala ko! Ang sakit ng noo ko! Nauntog ako sa may isang kahoy na nakasingit sa wall, ano ba to! Bakit may kahoy dito! Tss, kaya naman binato ko sa labas ng bintana, paano kasi pakalat kalat!


HATRED PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon