Nhắc đến tiên môn thế gia, không ai không biết đến Tứ đại gia tộc cùng Kỳ Sơn Ôn thị lừng lẫy một thời. Đặc biệt, trong cái thời kì mà Tu Tiên đã trở thành xu hướng, tu tiên "so hot", nhà nhà người người hi vọng thoát bỏ hồng trần, một bước đăng đỉnh thế này, lại càng không thể bỏ qua. Vậy nên, dân chúng cứ gọi là ào ào hóng hớt, nhiệt tình mao mớt về ti tỉ thứ, dù là to như cái trời đến nhỏ như lông gà vỏ tỏi, thí dụ thằng bé thế gia nào đó bị Cữu Cữu quật cho sưng mông! Vậy nên hôm nay, khi vị Lão Tổ nào đó còn đang ngủ chảy nước miếng trên giường của Hàm Quang Quân, Sâu-bít đã nổi lên vài cơn gió cũng không nhẹ lắm đi...
Nói sơ sơ, tu tiên hẳn có muôn vàn lợi ích. Nhưng có một cái lợi ích to đùng đùng mà chả thằng cha con ả nào phủ nhận được, Tu Tiên có công lớn trong nhiệm vụ bảo tồn nhan sắc, gia cường lớp bề ngoài, tạo điều kiện cho nội tâm con người bung hoa kết trái! Vậy nên, chủ đề ngày hôm nay chính là: Luận mĩ mạo, các tiên môn so tay!
Ấy, các người cùng đừng ồn ào phản đối như vậy a! Cái gì, Trạch Vu Quân đứng nhất, còn gì phải bàn á? Hởm, Di Lăng Lão Tổ sau khi hiến xá, bị đá đi hơi xa so với Sư Mu*i, ý lộn, Sư đệ á? Nhầm rồi, thỉnh đọc lại tên chuyên mục. Này chính là So Tay nha, là so "Tay". Hảo, các vị đã hiểu rồi, vậy chúng ta bắt đầu phân tích!
Di Lăng Lão Tổ - Ngụy Vô Tiện - Ngụy Anh: Hạng Nhất
Thực ra mà nói, về cái mục này, Hắn đứng thứ hai, không ai thứ nhất!
Bình tĩnh!
Các người bình tĩnh, để lão nương phân tích cho nghe!
Tiên môn thế gia dù trong trẻo như ngọc, hừng hực như lửa, đều có một điểm chung chính là: Tôi rèn thân thể, chiến đấu tà túy, tiêu diệt yêu nghiệt. Mà muốn vậy, thì phải có gì, pháp bảo, pháp bảo nghe! Thế nhưng, có pháp bảo mà không biết dùng, vậy đại sự không xong rồi. Cho nên, dù danh môn hay tán tu, điều kiện tiên quyết vẫn là làm sao để bản thân có thể thuần thục đao kiếm, cung tiễn nhất có thể, kĩ nghệ đó mới đạt thành tựu mà tranh với đời. Lẽ dĩ nhiên, Ngụy Vô Tiện cũng không ngoại lệ!
Di Lăng lão tổ trước khi sa đà vào Ma đạo chính là một thiếu niên phong thần tuấn lãng, mầm non ba tốt của Giang gia. Một kẻ như vậy, dù là tu vi, tiên lực hay kiếm pháp, đều dễ dàng đứng đầu trong bảng công tử thế gia! Nói xa xôi đâu không biết, chỉ hay năm đó, mặc dầu không thể so với sức lực kinh người của Cô Tô Lam Thị Song Bích, nhưng nếu thật sự xung đột, chưa biết ai mới là kẻ ngã xuống đâu! Mà sau này, dấn thân Tà đạo, tuyệt nhiên vẫn là Vô Thượng Tà Tôn, bất khả so bì. Thế mới nói, luận giá trị vũ lực, Lão tổ i dơ bét!
Sao sao, các người bảo ta hàm hồ, nói quàng nói xiên không zoom vào trọng điểm á? Này này, vị nhân huynh kia, nội hàm của ngươi cũng thực thấp đi! Tay đẹp là như thế nào, ai chả biết! Người còn muốn ta diễn tả lại vấn đề nhược trí kia ư? Lão nương chính là đang giải thích vì sao Ngụy Vô Tiện được xếp nhất kìa.
E hèm, lý do đầu tiên, hắn chính là rất nhác! Quá lười, vô cùng lười, cực kì cực kỳ lười. Đặc biệt là khi viết chữ vẽ bùa. Đã vậy, còn dùng lối cuồng thảo, thực khiến vị tiên sinh không tiện nhắc tên ở đây máu phun ba tấc, trực tiếp thổ huyết đầy đất!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vong Tiện) Ma đạo tổ sư đồng nhân khúc
أدب الهواةLọt hố vì một nụ cười, muôn kiếp thoát không nổi - Chỉ một câu lời ít ý nhiều, diễn tả đúng tình trạng mỗ ta sa đà vào ma đạo. Tuy vậy, ta rốt cuộc lại say chẳng riêng gì Lão Tổ mà từ chính đến phụ, chánh tới tà, vô luận ánh dương đẹp đẽ hay chiều b...