SPG
Nadarang
Tinitigan ko ang mukha ko sa salamin ng banyo at hinaplos ang labi ko. I can still feel his lips on me.
Napapikit ako ng mariin at kinagat ang labi. Ano bang nangyayari sa'kin?
Binuksan ko ang gripo at naghilamos ng mukha ko, baka sakaling magising ako sa kahibangan ko at sa mga imposibleng bagay na pumapasok sa isip ko.
Napaigtad ako ng makarinig ako ng katok. Alam kong si Casthan 'yon. Muli kong tinignan ang sarili sa salamin at pilit na pinapakalma ang nagwawalang sistema.
Bumuntong hininga ako at binuksan na ang pinto. Bumungad sa akin si Casthan na walang emosyon ang mukha at nakadungaw sa akin.
Tumuwid ako ng tayo at nilakasan ang loob na tignan ang mata niya. Tumikhim ako at ngumiti, "I prepare your breakfast." Ngunit hindi niya ako pinansin at nakaharang parin sa daraanan ko.
Nawala ang ngiti ko at yumuko. Nanatili ang mata ko sa aking paa habang naghihintay sa gagawin niya.
Nasulyapan ko ang pag angat ng isang kamay niya at paghawak sa baba ko. Pigil ang hininga ko ng itiningala niya ang mukha ko at ang paghapit niya sa bewang ko. Bahagya siyang yumukod kaya nagkalapit ang mukha namin.
I can feel his hot breath of my skin. Nalulunod ako sa kanyang mata ngunit gustuhin ko mang umiwas ay hawak niya ang mukha ko.
"Jaime..." Bulong niya sa paos na boses, hindi ako sumagot at ibinaba ang tingin sa manipis niya labi.
May kung anong emosyon ang bumangon sa akin habang nakatingin 'don. Parang uminit ang paligid, parang... parang gusto kong halikan 'yon!
Napapikit ako ng mariin sa naisip. Kailangan ko na yata ng Psychiatrist. Nababaliw na 'ko.
"Look at me," Utos niya. Pinilit kong dumilat ngunit halos magkanda duling na ako dahil sa sobrang lapit ng mukha niya. Nagkakadikit na ang ilong namin!
"You're Jaime and you're not Caius," Parang nahihibang niyang sabi habang nakatitig sa labi ko. Hinaplos niya ang pang ibaba kong labi ng paulit ulit kaya napaiwas ako ng tingin.
"I said look at me." Madiin niyang sinabi. Sumulyap ako sa kanya at nakita ang madilim na niyang mukha. "I'll kiss you again and you can't say no."
Bago pa ako maka-alma ay muli ko na namang naramdaman ang labi nito sa akin! Namilog ang mata ko at muli na namang nagwala ang aking sistema, may kung anong nanggugulo sa loob ng aking tiyan.
Hindi ko magawang itulak siya dahil unti unti narin akong nadadarang. Bahagya kaming gumalaw at naramdaman ko ang lamig ng pader sa likod ko. Idiniin niya ako 'don kasama ang pagdiin ng halik niya sa akin.
Ang mapungay kong mata ay napapikit at tila may sariling buhay ang aking kamay at umangkla ito sa batok ni Casthan.
Ang tanging naririnig lang sa loob ng silid nito ay ang tunog nang ginagawa niyang paghalik sa akin. Umiinit ang paligid at parang kinukuryente ang aking katawan.
Hindi ko na napigilan at nilabanan ko ang halik niya. Ramdam ko ang kanyang pag ngiti ngunit ipinagsawalang bahala ko iyon. Ang tangi lamang na nasa isip ko ay ang lambot ng labi niya.
"Open your mouth..." Tulad ng sinabi niya binuka ko ang aking bibig. Napaungol ako ng sipsipin nito ang aking dila.
Napatingala ako ng lumipat ang halik nito sa panga ko at pababa sa leeg ko. Sumasabunot na sa malambot niyang buhok ang kamay ko.
Lumalakas ang kuryente sa katawan ko habang dinadama ang basa niyang halik sa aking leeg. Nakakiliti ngunit masarap sa pakiramdam.
I can feel my cock hardened just because of his kiss! Dahil 'don ay nahimasmasan ako at nagawa siyang itulak. Napahiwalay ito sa akin at takang tumingin sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
Crazy Over You (BXB) ✔
General FictionCasthaniel Castro is inlove and obsessed with his friend Caius Xaveria, but he can't have him. He did everything but it wasn't enough, and now he was left alone with his broken heart. He gone crazy and obsessed and now he's confined at Nightingale H...