CHAPTER 13:KIDNAPPED BY THEM
Hindi pa sumisikat ang araw ay mulat na ang aking mga mata at dahil hindi na ako makatulog bumangon nalang ako at niligpit ang aking hinigaan saka naghanda.
I don't want to be late so I do my morning routine at nang matapos ako sinuot ko na ang uniform ko at bumaba na ako. Pag dating ko sa dining area ay nasa hapag kainan na sila mommy, daddy, kuya Zander, at mama Tanya.
"Good morning Baby Princess,"
mommy said when she saw me kaya lumapit ako sa kaniya at hinalikan siya sa pisngi bago tumugon."Good morning mommy" I sweetly greeted to my mom.
"Good morning Princess/Hime,"
magka-sabay na bati naman ni daddy at kuya Zander, kaya lumapit ako sa kanila bago niyakap at humalik sa pisngi nilang dalawa."Good morning daddy, kuya Zan-zan," puno ng kagalakan na aniya ko sa kanilang dalawa ganun din ang ginawa ko kay mama Tanya at mommy saka umupo at nag-umpisang kumain.
After namin makapag breakfast at makapag handa umalis na kami ni kuya Zander and as usual hatid sundo ako nito wala namang kaso sa akin yun eh I understand them kung bakit napaka overprotective nila sa akin they already lost be before and it took 15 years for them to find me ayaw lang nila maulit ang nangyari noon.
Nandito na ako sa loob ng campus nag lalakad at nakaalis nadin si kuya at dahil maaga pa naman hindi ko na inabala ang sarili ko na mag madaling maglakad. Pakanta-kanta ako habang naglalakad hanggang sa makarating ako sa tapat ng classroom.
Nang makarating ako sa classroom bumungad sa akin ang walang kataong silid kaya umupo ako sa upuan ko at kinuha ang ipad sa loob ng bag saka nakinig nang music.
After ng ilang minuto ng pakikinig ko ng music, nakaramdam ako ng presensya hanggang sa umupo ito sa tabi ko. Nakapikit kasi ako kaya hindi ko alam kung sino ito pero ng makaupo ako nahulaan ko na agad ng masamyo ng ang pamilyar na amoy nito.
Iminulat ko ang aking mga mata at bumungad sa akin si Xander at ang mga barkada nito.
Nang mapagtanto ko na ang mga damuho lang pala, hindi ko ito pinag tuunan ng pansin at ipinag patuloy ang pakikinig ng music ng biglang inilapit ni Xander ang mukha niya sa akin one inch nalang ang pagitan namin at bumulong.
"Good morning honey," he whispered into my ears then all of the sudden, I just felt his lips into my neck na ikina igtad ko sa gulat habang nanlalaki ang mga mata pero mas ikinagulat ko ang sumunod nitong ginawa. Bigla nalang kasi nitong sakupin ng maalab na halik ang labi ko at dahil sa hindi ko ito inaasahan ay hindi ako nakakilos.
Nang pakawalan nito ang aking labi aangal na sana ako at akmang sisinghalan ito pero hindi ko na nagawa ng biglang dumating si prof. Martinez.
Wala akong nagawa kung hindi ang bigyan ito ng nakakamatay na tingin.
Shocks! Oh My Gosh! My firts kiss wala na ang akala ko pa naman magiging romantic ang first kiss ko hindi pala sinira na ng hinayupak na lalaking ito, hmmmmp.
"Good morning class," pagbati ni sir Martinez ng mailapag nito sa teacher's desk ang libro na hawak.
"Good morning sir," we all said in unison tanda ng pagbibigay galang.
"Marketing is the creation and the communication of value to customers. It involves the customer's maintenance of relationships that should last for lifetime. It is the link between society's material requirements for its needs and wants. Marketing must satisfy human needs and wants through the exchange process and the building of long-term relationships,"
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
AcciónShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...