CHAPTER 25

1.7K 47 6
                                    

CHAPTER 25:PASSING THRONE

Nakatayo ako ngayon sa balcony ng kwarto namin ni Alexander it's already eight thirty in the evening.

I'm wearning an elegant red backless gown, red stiletto and my mask. As the heiress natatakpan ang upper part ng mukha ko. Mamaya na pormal na ipapasa sa akin ang pagiging big boss o mafia queen ng mafia organization nakapag isip-isip narin ako and now I'm whole heartedly accepting the responsibility of being the boss.

Marami na ding tao sa baba, pero tinatamad akong makipag halo-bilo sa kanila, kaya mas pinili ko na tumambay dito sa balcony.

Ilang sandali ay may naramdaman akong presensyang papalapit pero wala akong ginawa, hindi na ako nag abalang lumingon pa at hindi ako umalis sa pwesto ko alam ko na kasi sa presensya palang nito kung sino siya.

Hanggang sa may naramdaman akong nag patong ng tela sa likod ko nag angat ako ng tingin at bumungad sa akin si Alexander.

"It's cold here honey." aniya ngumiti lang ako bilang tungon saka sumandal sa kaniya agad niyang ipinalibot ang mga kamay sa beywang ko at ipinatong ang mukha niya sa balikat ko bali nasa likod ko siya at naka back hug sa akin.

Ilang minuto din kaming nasa balcony habang pinag mamasdan ang mga bituin sa kalangitan hanggang sa nagsalita siya.

"Let's go honey pinapatawag na tayo ni Mom and Dad." aniya ni Alexander, tumango lang ako bilang tugon saka nag umpisang mag lakad agad nitong ipinulupot ang kamay sa beywang ko saka sabay kaming nag lakad.

Pag labas namin center of attraction agad kami lalong lalo na ako malamang ako ang papalin sa bigboss.

Wag na kayo mag taka kung bakit cold at emotionless ang pakikitungo ko lalo na pag maraming tao, everything change after my family died. Ineed to be cold and emotionless dahil sa mundong ginagalawan ko ngayon hindi kailangan ang awa at pagiging mabait mo.

Dumiretso kami sa seat ng Royalty. Ang seat ng Royalty ang para sa mga kings and Queen, Empress and Emperor at may matataas na katungkulan lahat kami naka maskara batay sa katayuan sa organization. Tatanggalin lang ang aming mga maskara matapos ang pag pasa ng posisyon.

"Congratulations Demon Queen." sabay sabay nilang aniya ng maka upo kami ni Xander isang tango lang ang isinagot ko sa mga ito.

Ilang sandali pa ay umakyat na sa stage si Dad ang ama ni Xander.

Umakyat na sa stage si King Knight ang ama ni Alexander kaya ang lahat ay nanahimik, nagmamasid at nag aantay.

Ramdam mo ang authority at kapangyatihan sa pesensya nito na pangingilagan mo ganun din sa isang table kung saan naka upo ang mga Royalty.

A/N:not literally kapangyarian na powers guys ha tulad tung fantasy at mga royalty iba ang tinutukoy ko clarification lang baka malito kayo action ito.

Bago pa maganap ang pasahan matapos ako magpasya na tanggapin ang posisyon sinanay muna ako ni Xander at daddy Knight sa mga dapat kong gawin at mga ritual kailangan handa ako dahil susubukin nila akong i-intimidated kung makokontrol ba nila ako o hindi at dahil bata palang ako sinanay na ako ni daddy sa pakikipag laban hindi na sila nahirapan sa paghahanda sa akin.

Mag mula rin kasi noong mas naging malapit ako sa pamilya ni Xander daddy at mommy na ang gusto nilang itawag ko sa kanila kaya wag na kayo magtaka.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon