CHAPTER 31

2.4K 56 1
                                    

CHAPTER 31:DEMON QUEEN'S FIRST BLOOD

Ilang araw narin ang nagdaan ng magplano ang dalagang si Athena na isagawa ang una nitong hakbang, sa ngayon naghahanda na ang lahat para sa kanilang gagawing pag lusob.

Tulad nga ng napag planuhan agad na naghanda at gumayak ang lahat, upang isagawa ang plano.

Kinuha ko ang katana at sinukbit ko ito sa kanang balikat ko, naglagay na din ako ng tag iisang kunai sa hita ko at isa sa kaliwang braso ko, sinuot ko narin ang mask ko. Matapos ay tumalon ako mula sa Veranda ng kwarto ko pababa at nag tungo sa garahe, saka umalis.

"Dark and Chloe track our enimies, alamin niyo kung saan sila nag lulungga at ihack niyo na rin ang system nila para makapasok tayo." aniya ni Athena o Demon Queen sa dalawa gamit ang earpiece nito.

"Target located." aniya ni dark ng ma tracked nito ang exact location ng mga kalaban.

"Done, naka pasok na ako sa system nila." sigunda ni Chloe ng tuluyan nitong ma hack ang system ng kalaban.

"Good, how about the others?." tanong ng dalaga sa earpiece nito.

"1st floors is clear, your highness" aniya ni Trigger gamit ang earpiece ng masigurado ng royal elite na walang ng kalaban sa first floor.

"May apat na bantay sa unahan Queen. " aniya naman ni James.

"There's a CCTV all over the place hon." impurma ni Alexander sa dalaga.

"You all know what to do right?." malamig na tanong dalaga sa kanilang lahat na agad nila naunawaan.

"Yes! Queen."

"Syempre naman Queen."

"It's rock 'n roll baby."

"Of course hon. It's show time."

"Yes your highness."

Sabay-sabay na aniya ng lahat na kinangiti ng dalaga ng malademonyo, hindi na niya hahayaang may pamilya pa na masira at mabiktima.

"Be careful." paalala niya sa lahat at nagsimulang maglakad.

Agad na sumugod ang lahat habang ang dalagang si Athena Cassandra naman also known as Demon Queen ay tuloy-tuloy lang itong pumasok galing sa entrance not minding her enemies.

Tuloy-tuloy lang ako sa pag lalakad papasok sa main entrance ng building habang may mala demonyong ngiti na naglalaro sa aking mga labi at bawat madaanan ko ay  hinihiwa ko ito gamit ang aking katana. I really love attention specially when it come in fighting that's why I'm always using the main entrace when I am fighting, I want them to know that I'm coming.

Aligaga na kumilos ang mga ito ng makita nila akong paparating at humarang sa dinaraanan ko upang pigilan sa pag pasok, haha "As if they can stop me." natatawang aniya ko sa aking isipan at ngumisi ng nakakaloko at mapang asar sa mga ito.

Bigla kong hinugot ang kunai sa isa ko pang hita at hinagis ito sa lalaking nasa kaliwa ko, napahiyaw naman ito sa sakit.

Sabay-sabay silang sumugod sa akin kaya hinugot ko sa lalagyan niya ang katana ko at pinang sangga ito saka iwinasiwas kasabay ng pag ikot ko, nagsi layuan naman ang mga ito sa takot na matamaan.

Kinuha ko itong pagkakataon, tumakbo ako sa isang lalaki at umikot saka buong pwersa siya sinipa sa dibdib, napaatras ito sa lakas ng pagkakasipa ko.

"Boss! Boss si Demon Queen sinusugod tayo." hinihingal at puno ng takot na pagbabalita ng isa sa mga tauhan.

"Owww! Really? So this is her revenge eyyy, hahahahaha, oras na para mawala siya sa mundong ito upang ako na ang mag hari, hahaha, salubungin siya." maparang baliw nitong aniya habang tumatawa.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon