CHAPTER 34

2.4K 59 2
                                    

CHAPTER 34:MAFIA WAR

Five months have passed mag mula noong magyari ang engkwentro laban sa pagitan nila Athena at ng kabilang Organisasyon, sa ngayon nakipag deklara ang kabilang panig ng Mafia War and of course Athena would gladly accept it after all that's what she's been looking for.

Matapos makapag handa tumayo siya at pumunta sa tapat ng painting sumunod naman sa kaniya ang mga kasama including ang DAZE TJC. Binaliktad niya iyon at tumambad sa kanila ang iba't ibang uri ng samurai, baril, katana, kunai, dagger at iba pa. May pinindot siya at kumuha ng dalawang katana.

kumuha din ako ng mga kunai at nag lagay sa dalawang hita ko, sa kaliwang braso at nag lagay din ako sa bewang ko ginawa ko itong belt.

Napangisi naman si Alexander sa nakita samantalang ang iba nilang kasama ay nanlalaki ang mga mata at puno ng pagka mangha.

Holly shit!

Fuck!

Hell!

Woah!

Oh my gosh!

Cool!

Damn!

Samo't-saring reaction ng lahat matapos nilang makita ang nakalagay sa painting. Matapos nilang kumuha ng gamit binaliktad niya ulit ang painting.

Ang lahat ng Demonic Angel pati narin ang DAZE TJC at ang mga kasapi ng Mafia Organization ay handa para sa gaganapin nilang laban.

Handa narin si Zander Frost sa pwesto nito bilang sniper at look out ng groupo. Ang nagkukunekta sa kanilang lahat para magka rinigan at magka intindihan ay ang earpiece na nakalagay sa kanilang mga tainga.

"This is DAZE TJC, James. All location is cleared, over." aniya ni James kaya agad na nagsipag handa ang mga kasama niya para isagawa ang mission nila.

"Copy bro, over."

Sagot naman ng dalawang team. Agad nga na kumilos ang dalawang groupo at walang ingay na pumasok sa loob ng base ng kalabang organisasyon, sa likod ng base dumaan ang mag kakaibigang DAZE TJC.

Daig pa ng magkakaibigan ang ninja sa bilis kumilos ng mga ito upang makapasok sa loob ng base. Gabi na ng isinagawa nila ang pag lusob dahil ayaw nilang makalikha ng ano mang ingay, kaya walang kaalam-alam ang nasa loob ng base na napasok na pala ito.

Agad nilang pinapatumba ang kanilang bawat madaanan, ganun din ang mga cameras and cctv na naka kalat sa paligid.

Ang groupo ay nahahati sa tatlo ang DAZE TJC, ang Royal Elite at Demonic Angel.

Sa kabilang banda naman ay tahimik  na nakapasok ang groupo ng Royal Elite ng walang kahirap-hirap sa loob ng base maging ang Demonic Angel na pinamumunuan ni Athena Cassandra ay nakapasok na din ng tahimik sa bungad ng malaking gate.

Agad na bumunot ng kaniya-kaniyang armas tulad ng katana, baril, dragger, kunai at iba pang weapon ang mga dalagang Demonic Angel at sinalubong ang mga bantay na nagkalat sa paligid ng main gate ng base. Tuloy-tuloy na pumasok ang mga ito.

Ang groupo naman ng DAZE TJC ay kaniya-kaniya ang mga ito ng go signal kung saan sila pupunta, ngunit agad na napahinto ang mga ito ng makitang may paparating.

"Let me handle this mga bro." aniya ni tyron sa mahinang boses.

Agad nga siyang humarang sa mga ito at agad na inataki ng walang pakundangan ang mga ito.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon