SPECIAL CHAPTER

2.1K 53 3
                                    

SPECIAL CHAPTER

👅🍑🍌~~WARNING RATED SPG. MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK~~👅🍑🍌

Lumipas ang araw mula ng makalabas ng hospital ang mag-ina ni Alexander King ay mas lalong naging makulay ang kanilang tahanan. Napuno ito ng saya at kasiglahan.

"Honey, tingnan mo si Yuri oh! Mukhang may pinagmanahan." natatawang aniya ni Athena kay Alexander ng mapansin nito ang anak. Umiiyak kasi ang kakambal nitong si Dennis samantalang si Yuri naman ay tahimik lang ito habang halos mag-isang  linya na ang kaniyang kilay.

Nang makita ni Alexander ang anak ay natatawa rin siya dito. Mukhang namana ng anak niya ang kaniyang ugali. Maliit palang si Yuri ay mapapansin muna ang mga katangiang taglay nito na namana kay Alexander. Laging seryoso, malamig kung tumingin pero may tinatagong kapilyuhan.

"Kiddo, she's your sister. Be a good boy for baby Dennis. Ikaw ang magtatanggol sa kaniya paglaki niyo." kausap ni Alexander kay Yuri na kinatawa ni Athena. Paano ba naman kinakausap ni Alexander ang anak na para bang nauunawaan nito ang sinasabi niya.

Bigla naman ngumiti si Yuri at inabot ang kamay kay Dennis na tumahan narin sa pag iyak.

"Honey, kita mo 'yan, mukhang sa'yo lang nakikinig ang anak mo." aniya ni Athena habang nakasimangot.

Agad nman hinalikan ni Alexander ang noo ni Athena habang nakapulupot ang isang kamay nito sa beywang ng asawa. "Makikinig din yan sila sayo honey, dahil ikaw ang ina nila." anito sa asawa na napabuntong hininga nalang.

"Sana nga honey, pero alam ko naman na hindi mo ako hahayaang mag isa sa pag aalaga sa kanila." anito sa asawa saka ihinilig ang sarili sa dibdib ni Alexander.

"Of course, mga anak natin sila. Kaya dapat lang tayong dalawa ang gumabay sa kanila habang sila ay lumalaki." aniya naman ni Alexander kay Athena.

Habang nakamasid ang dalawa sa mga anak ay biglang tumunog ang tawagan ni Alexander. Agad naman niya itong kinapa sa bulsa sinagot ng makitang ang kaibigan niyang si Zander Frost ang tumatawag.

"Oh! Bro, napatawag ka?." tanong ni Alexander kay Zander Frost ng sagutin niya ang tawagan.

"Nothing bro, gusto ko lang mangumusta." natatawang aniya ni Zander Frost na nasa kabilang linya.

"Ayos lang naman bro, pero si Yuri eh nagsisimula ng makuha ang ugali ko." pagbabalitanito sa kaibigan.

"Haha, si Francine nga rin bro, nagsisimula narin makuha ang ugali ng asawa ko." natatawa namang pagbabalita ni Zander Frost sa kaibigan.

Makalipas ang ilang minutong pag-uusap ng dalawa aynagpaalam din sila sa isa't isa.

Nang makatulog ang mga bata agad na pumasok sa kwarto ang mag asawa. Naupo si Athena sa kama habang si Alexander naman ay dumiritso ito sa banyo upang mag linis ng katawan.

Lumabas si Alexander sa banyo ng nakatapis lang ng kulay itim na tuwalya. Napalunok si athena ng maramdamang nanunuyo ang lalamunan niya. Just the sight of Alexander haft nake make her body tingled in anticipation.

"Hey." ani ng baritonong boses ni Alexander. He stand in front of her. Habang siya ay nakaupo sa gilid ng kama.

Hindi mapigilan ni Athena ang sarili na maakit sa asawa.  Mapang akit na tiningnan niya ang asawa at kagat labing dumapo ang kamay niya sa nakatapis nitong tuwalya at inalis ang pagkakatapis niyon sa kaniya.

Napatunok siya ng makita ang matigas na kahabaan nito. God. She will never forget this size. Ang napaka laki at napaka habang nitong nag uumigting na pagkalalaki.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon