EPILOGUE
A/N: here's the epilogue guys hope you like it. I dedicate this to Marie3118 here's the ending you've been waiting for hope you like it😊
Alexander was pacing back and forth outside the Delivery Room. Kanina pa sa loob ang asawa niyang si Athena Cassandra. Halos magdadalawang oras na. Hindi siya mapakali.
The nurses keeps on telling him to relax but how could he, when his wife and happiness is inside the Delivery Room, in pain because of him. Gusto niya itong samahan sa labor room kanina pero nanghina ang katawan niya ng marinig ang sigaw nito.
Pero hindi niya hinayaang makita ni Athena ang panghihina niya. Kailangan niyang maging malakas para rito at sa magiging anak nila. Nang dalhin na ang asawa sa delivery room ay pinalabas siya ng doktora na magpapa-anak sa asawa niya.
He rubbed his palm over his face and sighed. Shit! Nag-aalala talaga siya sa lagay ng asawa niya.
"Ganito ba talaga katagal ang panganganak?" tanong niya sa kawalan.
Umupo siya sa waiting area saka nagdasal na sana ayos lang ang asawa at anak niya ng makarinig siya ng papalapit na yabag ng mga paa.
"Hey, man." tinig na nagpa angat ng tingin niya at bumungad sa kanya ang pinsang si Dark.
"How's your wife bro?." sigunda naman ni Tyron.
Pag-angat niya ng tingin ay bumungad sa kaniya ang mga kaibigan. "Is it a boy or girl?" Tanong naman ni james.
Gusto kasi nila ng asawa na i surprise ang gender ng bata kaya hindi nila ito pina ultrasound ng asawa niya.
"Hindi ko pa alam," sagot niya, "Hindi pa lumalabas e." Bumuga siya ng marahas na hangit at tumayo.
Tamang-tama namang bumukas ang pinto ng delivery room.
"Mr. Montreal?." Anang doktora.
Mabilis siyang lumapit dito, "Kumusta ang asawa ko? Ang anak ko? Are they fine? Tell me please." He was panicking.
Ngumiti ang doktora, ayos lang ang mag ina mo. Ililipat nalang sila sa magiging room nila.
"Is it a he or she doc?." ngumiti ito saka sinabi ang gender ng mga bata. "He and She Mr. Montreal you've got twins."
Alexander grinned. "Woah... Thanks doc."
"Welcome. Maya-maya lang, ilalabas na ang misis mo at susunod na ang mga anak niyo. Paki hintay nalang at paki ready ang gamit nila."
Tumango siya at humarap sa mga kaibigan na nagtatanong ang mga mata.
"Well? Is it he or she?." Ethan as impatient as always.
Alexander grinned. "Both, I got twins."
Gumuhit ang malapad na ngiti sa mga labi ng kaibigan niya.
"Congrats bro, daddy kana." Anang kararating lang na si Casper sabay tapik nito sa balikat ni Alexander.
Agad na inilipat si Athena sa magiging kwarto nito. Kaya agad silang nag tungo doon upang kumustahin ito.
"Honey?."
Agad na tawag ni Alexander sa asawa ng makalapit ito sa hospital bed ni Athena.
"Nasaan ang mga anak natin?" Namamaos nitong tanong sa asawa. "Ang sabi ng doktor ay dadalhin nila dito mamaya. Kumusta ang pakiramdam mo?"
May tonong pag-aalala nito kay Athena. Agad namang hinawakan ni Athena ang kamay ng asawa.
"I'm okay now, I just want to see our babies."
"My God. Ang cucute naman ng little angel natin. I love you babies. welcome to the world." Nagagalak na saad ng dalaga ng makita at mahawakan ang mga anak.
"Patingin nga ng mga apo ko." magkasabay na saad ng magulang ni Alexander. Agad naman itong ibinigay ng binata sa magulang.
He is now officially a father. At sisiguraduhin niyang magiging isa siyang mabuting ama sa anak niya at mapag mahal na asawa kay Athena.
💜😊The End😊💜
/ASHITERU21/
Make sure to vote on this chapter, comment, and follow me. Private message me if you have any questions or request.
Peace. Love. Thanks
Kamsahamnida!....I hope magustulan nyo...yan muna.......comment lang po.
Hi! Guys thanks for reading and sorry sa wrong grammar and spelling
FB:Ana Mae Loto Rivera
FB PAGE:Ana Mae Rivera
FB PAGE:Ashiteru21
FB GROUP:Ashiteru21(My Wattpad Story&Work)
IG:Anamaelotorivera24
TWITTER:Ana Mae Rivera(loto_mae)
TWITTER:Ana Mae Loto Rivera(Mieh_Mae)
YouTube Channel:Ana Mae Rivera
Blogger:Ana Mae RiveraFinally done. Here's the ending guys hope you like it. Sa mga naguguluhan maaari po kayong mag tanong.
😊😊😊
As of now mag fofocuse na ako sa other stories ko sana magustuhan nyo rin at basahin😊
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
AzioneShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...