CHAPTER 30:CONTINUATION OF THE BLOODY GAME HAS STARTED
Kasalukuyan kaming naglalakad patungo sa assign seat namin at hindi ko maiwasang mapangisi ng mala demonyo sa nakikitang takot sa mga mata nilang lahat, ganiyan nga matakot lang kayo, dahil ipapatikim ko sa inyo ang empyerno.
Agad kami umupo ng makarating kami sa aming upuan at nanonood ng laban ng biglang may malakas ang loob na nag hamon sa amin. Hindi ko maisawang masiyahan at mapangisi ng mala demonyo dahil sa mukhang palay na ang lumalapit sa amin.
"kung sinuswerte ka nga naman Queen oh, ang first target na mismo natin ang lumapit sa atin." aniya ni Misty Hell or Dever Hell na may nakalokong ngiti na naglalaro sa mga labi nito.
"This is so fun, ang akala ko ma boboring lang tayo dito pero kita mo nga naman." sigunda naman ni Chloe na may nakakalokong ngiti din sa kaniyang mga labi.
Sinang ayunan naman ito ng iba pa nilang kasama habang may mala demonyong ngiti sa kanilang mga labi. Hindi nila maiwasang ma excite dahil matagal na din silang hindi nakakapag warm up.
"Sisiguraduhin naming mawawala kayo sa mundong ito at kami ang magiging rank 1 matapos ito, hahahaha." puno ng kayabangang aniya ng Sparrow Gang na ipinag sawalang bahala lang ng Demonic Angel at agad bumaba.
"Excited naba ang lahat sa magaganap na laban sa pagitan ng Demonic Angel at Sparrow Gang?" malakas na sigaw ng MC na kina higaw ng lahat
"Hooooo!!!!, Demonic Angel!."
"Woahhhh! Demonic Angel!."
"DA!."
"DA!."
"DA!."
Hiyawan ng lahat ng manonood na puno ng kagalakan, wala kang ibang maririnig sa loob na UG kung hindi ang sigawan ng pangalan ng Demonic Angel.
Simple lang ang rules ng labanan, may dalawang pag pipilitan ang mga kalahok sa labanan. It's either Death or Life. Sa paglalaban madalas na piliin ng mga manlalahok ang Life dahil sa ito ang mas madali, pwede mong gawin lahat ng gusto mong gawin sa iyong kalaban but their's one rules and that is no killing.
While Death on the other hand ay pinipili lang ng mga malalakas ang loob dahil sa death walang rules, lahat ng gusto mong gawin sa kalaban mo magagawa mo including killing.
"Handa naba ang lahat?"
"Yes!."
"Yes!."
"Yes!."
"Let start death or life?" tanong ng MC sa mga kalahok.
"Death" malamig na aniya ni Athena Cassandra or Demon Queen na nakapag panindig sa balahibo ng lahat.
Nang makahanda na ang lahat unang umataki ang Sparrow Gang, naglalaban na din ang mga kasama ni Demon Queen. Samantalang ang dalagang si Athena Cassandra ay patuloy lang na umiiwas sa atake ng kalaban niya.
"Akala ko ba magaling ang leader ng Demonic Angel bakit parang naduduwag ka yata at nababahag ang buntot? Iiwas kalang ba ng iiwas? Hahahaha, eh wala ka naman palang kwenta." tumatawang pag uuyam ng leader ng Sparrow Gang sa dalaga.
Dahil sa sinabi nito agad nag pantig ang dalawang tenga ng dalaga at nag iba ang kulay ng mga mata nito, biglang nagdilim ang panangin ng dalaga. Sa lahat ng pinaka ayaw niya ay 'yung tinatawag siyang duwag at walang kwenta.
"Oh oww, wrong choice of words." aniya Misty Hell na may nakakalokong ngiti sa mga labi.
"your dead."
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
Hành độngShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...