CHAPTER 9

3.2K 94 0
                                    

CHAPTER 9:BUMP TO A MAFIA BOSS

~Continuation~

"What the fuck!" Malakas na mura ng nakabanggaan ko kasabay ng  pagkatumba ko sa lakas ng impact ng pagka bunggo.

Agad ako napadating ng bumulatay ang sakit sa aking pang upo sa lakas ng pagkakabagsak.

"Ugh! Shete! Ang sakit,"

Ang sakit ng pang upo ko. Ilang sigundo rin akong naka upo sa sahig habang iniinda ang sakit sa aking pang upo at hinihimas ito upang mabawasan ang sakit na aking nararamdama.

Pinakiramdaman ko ang aking sarili at ng matansya ko na kaya ko na tumayo agad ako tumayo at pinagpagan ang suot saka inangat ang aking ulo upang tingnan ang naka banggaan ko. Napaka tangkad kasi nito hanggang dibdib niya lang ako. Ngunit napasinghap ako ng bumungad sa akin ang mga mata nito.

Ilang sigundo din kami na magka titigan pero hindi ko kayang tagalan ang mga titig nitong tila dagat na malulunod ka. Ang matangos nitong ilong at ang napaka pula nitong mga labi na animo'y may lipstick na parang ang sarap halikan.

Wait what? Did I say I wanted to kiss him? No. No. No. Nabalik lang ako mula sa aking malalim na pag iisip ng magsalita ulit ito.

"Are you blind? Can't you see where your going?" he dangerously said and his voice is so cold that sent shiver down my spin and his emotionless and expressionless face are not helping.

"I'm really sorry Mr. I didn't mean to bump into you. I'm just in a hurry," masuyong paliwanag ko dito habang humihingi ng paumanhin.

"Next time miss look where your going your wasting my time," aniya ulit nito sa akin. Nagsalubong ang kilay ko dahil hindi ko nagustuhan ang tono ng pananalita nito. Napaka arogante naman ng lalaking ito akala mo kung sinong poncho pilato.

"Look Mr. IDK who ever you are. Hoy Mr. Poncho pilato I already said sorry to you and if you can't accept that fine I don't care your also wasting my time. Asshole! Just go to hell!" Mataray na aniya ko dito habang pupuyos sa galit at pinamaywangan ito. Napasinghap naman ang mga tao sa paligid.

Napaka arogante kasi humingi na nga ako ng tawad diba? Kung ayaw niya tanggapin ang sorry ko di wag niya. Sukat naman sa kaniya nakaka irita siya. Wala akong paki kung sino pa man siya. Ki anak pa man siya ng presidente, killer, gangster, mafia boss, o engkanto paman siya. The hell I care pinapainit niya ang ulo ko, hmmmppp.

Napatanga naman ang mga kasama nito sa sinabi ko hindi siguro makapaniwala na may sumigaw sa boss nila.

Matapos ko sabihin ito iritado na naglakad ako palabas ng mall at nag tungo sa parking lot kung saan naka park ang kotse ni kuya Zander. Umurong na kasi kung ihi ko dahil sa aroganting lalaking yun. Hmmp! Ang sarap niyang hambalusin, kumukulo talaga ang dugo ko pag naaalala siya.

Nang makarating ako sa parking lot kaagad ko natanaw si kuya Zander na puno ng pagtataka ang mukha. Dahil siguro sa nakita nitong reaction sa mukha ko na hindi maipinta at parang pinag saluban ng langit at lupa. Agad na nagtanong ito ng makalapit ako sa kaniya.

"Are you okay hime? What happened? Why you look piss? It's like something bad happened, tell me," bakas sa tono nito ang pag aalalang usisa sa akin.

"I'm fine kuya Zan-zan I just bump into an asshole," saad ko dito na mas lalong nagpa lito dito kaya agad ako nag kwento sa nangyari kanina.

Alexander king Montemayor Montreal famous Mafia boss. Cold, short temper,at madalang lang magsalita. Nabibilang lang ang salitang lumalabas sa labi nito. Son of a former mafia boss Xander Knight Rivera Montreal and shaira Montemayor Montreal. A multi-billionaire at the age of 18 and known in buisiness industry.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon