CHAPTER 16:WITH HIM
~Warning. Rated SPG. Matured content. Read at your own risk.~
Lumipas ang mga araw at buwan naging malapit si Athena Cassandra at alexander King sa isa't-isa na parang hindi na mapag hiwalay.
Kapansin pansin din ang malaking pagbabago ni Alexander King sapagkat laging itong nakangiti at nagiging madaldal na rin ito pag kasama ang dalaga. Labis ang gulat ng mga barkada nito at ng pamilya sa pagbabago niya at the same time masaya ang mga ito para sa binata.
Hindi sila makapaniwala na si Athena Cassandra lang pala ang makakapag pangiti kay Alexander King at masaya naman ang mga ito para sa kanilang dalawa.
Kapansin pansin din ang pagiging sweet ng dalawa sa isa't-isa na animo'y mag asawang hindi mapag hiwalay sa sobrang sweet ng mga ito.
Nandito kami ngayon ni Xander sa isang isla na kung saan pag mamay ari niya. Dinala niya ako dito at dahil private property ito ay kami lang dalawa ang nandito pero kumpleto naman ang mga gamit sa loob ng bahay na kakailanganin kaya no need to worry kami at ang ganda ng lugar napaka payapa para itong paraiso sa ganda.
A/N: nasa taas po ang picture.
Nandito ako ngayon sa kusina nagluluto ng dinner namin ni Xander hindi ko nga alam kung saan nagpunta ang lalaking yun eh. Pinabayaan ko nalang alam ko naman na hindi niya ako iiwan.
Habang nag luluto ako ay bigla nalang may yumakap sa akin na ikinagulat ko pero pag lingon ko si Xander lang pala kaya bigla akong nakahinga ng maluwag akala ko kasi may kung sino nang nakapasok dito.
Sa pusisyon namin ngayon bali naka back hug siya sa akin habang hawak ko ang kutsilyo at nag luluto ako. Hindi ako mapakali sa pusisyon namin ngayon kinakabahan ako ramdam na ramdam ko kasi ang hininga niya na tumatama sa batok ko at sabayan pa ng malakas na pintig ng puso ko. Sobrang magka dikit ang katawan namin.
"Xa-xander what are you d-doing?"
Nauutal na aniya ko dito."Nothing," tugon nito sa akin sabay kagat niya ng earlobe ko kaya nag taasan lahat ng balahibo ko sa katawan, he keeps on kissing my nape.
A/N note: kayo na bahalang mag imagine kung saang balahibo.🤣
Hindi nagtagal bigla ako nitong pinaharap sa kaniya sakto namang pag harap ko sumalubong agad sa akin ang labi nito.
Mulat at nanlalaki ang mga mata ko dahil sa gulat. Nang pakawalan nito ang labi ko hindi ko alam kung ano ang gagawin ko at sasabihin ko kaya iniyuko ko nalang ang aking ulo ramdam na ramdam ko ang pag init ng pisngi ko hindi ako makatingin sa kaniyang mga mata. Shoocckk! oh! My! gosh!.
"Ahh-hhh ee-ehhh Xander naman eh, nagluluto pa ako mamaya kana mag lambing honey," nauutal kong aniya sa kaniya habang hindi makatingin ng tuwid sa mga mata nito hinawakan naman nito ang aking mukha at iniharap sa kaniya bago hinalikan ang nuo ko at ngumiti lang ito sa akin matapos ay nag handa na kami upang kumain.
Nang matapos kami ni Sandra mag dinner ay dumiritso kami sa sala. I don't know why but every time I see Sandra and her reaction I really can't help myself but to smile. She's so beautiful and I can't stop myself right know. I think I'm fallin' for her.
Nabalik lang ako sa malalim kung pag iisip ng biglang magtanong si Athena Cassandra.
"Xander ano na ang gagawin natin?" Ani ng dalaga sa binata at dahil gabi na rin naman at wala kaming magawa naisipan naming mag movie marathon nalang. Hindi ko maiwasang ngumiti ng maisip ko kung anong papanoorin namin.
Habang na nonood kami hindi ko maiwasang tumawa sigaw kasi ng sigaw si Sandra at bigla nalang mangyayakap horror movie kasi ang pinapanood namin.
Matapos ang aming pinapanood ay nakabusangot si Sandra habang ako ay patuloy pa ring tumatawa. I really can't help but to get amuse of her reaction kaya hinila ko ang kamay nito ng akmang tatayo ito dahil sa pag hila ko dito ay napaupo ito sa aking lap habang nasa dibdib ko ang kaniyang kamay at sobrang lapit ng aming mukha sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
ActionShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...