CHAPTER 33:THE NOTORIOUS KILLER AND THE BOMB
"What's the situation?" Agad na taong ng lalaking nakaupo sa upuan ng opisina nito ng makapasok Ang dalawang pulis. Sa kilos at tindig nito gayun din sa mga badge nito na nasa uniporme Niya Hindi maipagkakaila na na nasa may mataas na katungkulan ito.
"Sir, we still can't find any clue until now." Imporma ng Isa sa mga pulis na si carl na siyang unang pumasok natapos sumaludo ng dalawa.
"Matagal na nating inimimbistigahan Ang kaso pero magpa hanggang ngayon walang nangyayari. Marami ng nagrereklamo at kinukwestyon Ang kakahayan ng mga pulis kailangan na nating aksyunan habang maaga pa at Hindi pa lumalala Ang krimin." Mahabang aniya ng lalaking nakaupo sa opisina nito.
"Sir kailangan na nating humingi ng tulong sa Sapphire Organization habang Hindi pa masyadong malala Ang sitwasyon." Aniya ulit ni carl.
"Nail, maaari ka ng umalis while you carl you're coming with me," Aniya nito sa dalawa na agad tumayo at sumaludo.
Samantalang sa kabilang banda naman Kasalukuyang nasa headquarters ng Sapphire Organization si Athena, Alexander ang grupon nilang dalawa, ang supreme at ang royale elite sa mismong conference room Kung saan sila nagpupulong at nagpaplano.
Kaniya-kaniya ng pusisyon ang mga ito may nakaupo habang nakataas sa lamesa Ang mga paa, may mag lalaro ng dagger at katana ang mga ito.
"Your highness we received a message from lieutenant Freon asking for our help and his outside right now," imporma ni trigger kay Athena.
"Let them in and send him here," tinitigan muna ng malamig ng dalaga si trigger bago nagsalita ng walang emosyon.
Hindi na kailangan ipaliwanag pa ng dalaga ang lahat upang maunawaan ng mga ito ang ibig niyang sabihin dahil agad na tumalima ang mga ito.
Nang makapasok sa loob ng kwarto si lieutenant freon nagbigay galang muna ito sa dalaga bago nagsalita.
"Your highness regarding our message, narito kami upang humingi ng tulong dahil masyado ng lumalala ang krimin at hanggang ngayon wala paring nangyayari sa kaso."
"Give me all the information you've got regarding the case and we'll handle everything." Malamig at walang kaimo-imosyon na tugon ng dalaga.
Sa hindi malamang kadahilanan biglang nakaramdam ng kaba si lieutenant freon at pakiramdam niya nagsitaasan ang lahat ng balahibo niya sa katawan. Hindi niya maiwasang mapalunok ng laway bago ibinigay sa dalaga ang isang folder na naglalaman ng case tungkol sa misteryosong pagpatay at pambobomba.
Matapos makipag niyosasyon ni lieutenant freon agad na nagpaalam ang mga ito at bumalik sa presinto.
Nang makaalis ang mga ito agad na bumaling si Athena sa mga kasama. Tininigan niya isa-isa ang mga ito hanggang sa dumako ang tingin niya sa magkatabing si chloe at dark.
"Chloe! Dark! Get all the information about this case." Simpleng aniya ng dalaga sa dalawa at ibinigay ang hawak nitong folder agad naman kumilos ang mga ito ang nagsimulang mag hack at mangalap ng impormasyon.
Hindi maiwasang mamangha ng royale elite at supreme sa dalawa dahil minsan lang nila itong makitang gumalaw at napakabilis ng mga kamay ng mga ito.
"Got it," magkasabay na aniya ng dalawa ng matapos sa ginagwa.
"Base sa impormasyon na aking nakalap mahigit labing dalawa na ang napatay ng noturious killers na ito. At kung papag tagpiin natin ang mga lugar at bilang ng napatya ng mga ito, groupo sila ng organisasyon na bihasa dahil narin sa walang bakas na naiwan ang mga ito pag pumapatay." Aniya ng dalagang si chloe at bumalik kay dark bago ngumisi ng nakakaloko.
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
AcciónShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...