CHAPTER 36:MARRIAGE
👅🍑🍌~~WARNING RATED SPG. MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK~~👅🍑🍌
Matapos ang ilang buwang paghahanda ng kasal nila alexander at athena ay finally everything's ready. Ang simbahan, ang venue ng kasal at ang reception ay handang handa na. After all ilang buwan na din nila itong pinag planuhan. Ito ang araw na pinakahihintay ng binata. Ang legal na dalhin ng babaeng mahal niya ang kaniyang pangalan.
Makalipas ang ilang minutong paghihintay ng sabihin ng wedding coordinators na maghanda na dahil parating na ang bride. Kaya agad na pumunta sa altar ang binata.
Habang naghihintay sa harap ng altar hindi maikakaila ang kaba sa dibdib na nararamdaman ng binata. Agad din pumusisyon ang mga sponsors ng kasal kung saan ang kanilang papel na gagampanan.
"Bro, could you please. Calm down!" Sita ni dark sa pinsan nitong hindi mapakali. Lakad dito, Lakad doon kasi ito. "I feel nervous bro." matapat nitong aniya sa pinsan.
"Huminga ka lang ng malalim bro and try to calm down!" saad sa kaniyang muli ng dark
Samantalagang matapos ayusan si Athena ay maingat siyang inalalayan ng mga kasama niya. Ngunit kanina pa nila ito napapansing tila mas gusto pa nitong matulog kesa sa ginagawa nila dito.
"Sis are you okay?" May pag aalalang tanong sa kaniya ni Filicity
"Yeah! I'm fine. Pero inaantok ako e. Hindi ko alam nitong magdaang araw e mas gusto kung matulog nalang at kumain minsan naman maiinis ako kay Xander." Kwento nito. Nagkatinginan naman ang mga kaibigan niya dahil sa kaniyang tinuran."Sis pag nagtatanim at nagdidilig ba si king gumagamit kayo ng protection?" Tanong naman ni Misty sa kaibigan. Umiling naman ito bilang sagot
"Siguradong nakabuo na kayo sis. O eto mag P. T ka para mas sigurado." saad naman ni Filicity dito.
"Oh my God. Don't tell me__"
"__Yes! You are 100% pregnant dear. Congratulations." nakangiting saad ni Filicity sa kaibigan.
Sa isiping buntis siya hindi niya maiwasang makaramdam ng saya.
Entourage...
The music played for the entourage kasabay ng pag play ng wedding song na napili ng ikakasal ay ang paglalakad ng mga first sponsor ang mga piling ninang at ninong ng ikakasal na mula sa kilalang pamilya.
Followed by the second sponsor the candle, vien and cord. And followed by the beautiful bride maids wearing a white and pink color mini gown and there handsome partner wearing a black american suit.
Next to them is the follower girl followed by the ring bearer, coin bearer and the Bible bearer. And last is the maid of honor. After the entourage, the song play for the bride march with the title "Beautiful in white." Kasabay nito ang pag bukas ng pinto kung saan naroon ang bride.
Agad na naglakad ito habang naghihintay si Alexander sa harap ng altar. Kasama ni Athena ang tita at tito na siyang tumatayong magulang niya.
Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous I couldn't speakHabang naglalakad si Athena ay halos hindi na ikurap ni Alexander ang kanyang mga mata. Nakatuon na dito ang kaniyang paningin.
In the very moment
I found the one and
My life had found Its missing pieceWalang pag sidlan ang saya ni Athena kahit na wala sa special na araw ng buhay niya ang kanyang pamilya. Batid niya na masaya ang mga ito para sa kaniya kung saan man ang mga ito naroroon kasama ang Poong lumikha. Masaya na siya kasama ang lalaking iniibig niya.
BINABASA MO ANG
HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia Boss
ActionShort Summary: Athena and her family have a seemingly perfect life but one unexpected day hee family were assassinated and killed. Athena made a promise to herself to avenge her family's death, she started to investigate and soon she found out that...