CHAPTER 35

2.2K 66 0
                                    

CHAPTER 35:END OF WAR

👅🍑🍌~~WARNING RATED SPG. MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK~~👅🍑🍌

Lumipas ang mga araw at panahon matapos ang gulo at madugong labanan. Ang sugat na dulot ng kahapon ay tuluyang nag hilom. Naging masalimuot man ito, ngunit ang kapayapaan parin ang nakamit sa dulo. Maraming nangyari subalit nanatiling matatag ang pagsasama nila Alexander at Athena.

Two Years Later.....

Athena was standing in the balcony of there house when Alexander's mother went to her side. Pinag-angkla niya ang braso nilang dalawa saka humilig sa balikat nito. Hawak-hawak niya ang litrato ng kaniyang buong pamilya habang binabalik tanaw ang nakaraan kasama ng mga ito.

She couldn't help but to cry while reminiscing the past. Hurt still visible in her eyes.

"Kumusta ka na?." tanong ng ina ng binata sa kanya sa nag-aalalang boses. "They will not come back even if you cry a thousand bucket of tears."

Alam nito ang tungkol sa nangyari sa pamilya niya dahil sa ikinuwento niya rito ng makabalik ang mga ito mula America. She needed someone to hold as she cry and that was Alexander and his mom. Always comforting. Always understanding her.

"Alam ko naman iyon, mommy." naguumpisa na namang manubig ang mga mata niya. "It's been five years. Pero hindi ko parin magawang kalimutan ang nangyari. Kahit ilang beses kong sabihin sa sarili ko na wala na sila at hindi na babalik pa. Na nasa payapang lugar na sila at masaya. Hindi ko parin maiwasang masaktan." ngumiti siya habang may luhang nalalaglag sa mga mata niya.

Hinagod ng ina ng binata ang kaniyang likod at hinalikan siya sa pisngi. "I know It's hard for you and it's still hurt but we're here. We are your family now. You are not alone. Just let go. Let them be in peace."

Napahikbi siya. "Ang hirap tanggapin mommy. Parang sinasakal ang puso ko...nawawalan ako ng hininga at napaka sakit. Pero tama po kayo, hindi sila matatahimik hangat patuloy akong nag dadalam hati sa kanila."

"Alam kong mahirap, pero Athena, you need to move on. Kailangan mong ipang patuloy ang buhay mo ng wala sila."

Mapakla siyang tumawa. "Funny. Ilang years ko silang hindi nakasama at kung kelan magkasama ulit kami saka naman sila kinuha sa akin. Sa limang taong nakalipas, pakiramdam ko bawat araw na nagdaraan mas lalong nadudurog ang puso ko at unti-unting namamatay ang kalooban ko." huminga sya ng malalim at kinagat niya ang pang ibabang labi. " kung hindi dahil kay Alexander baka hindi ko nakayang bumangon at harapin ang lahat.

Tinuyo ng ina ng binata ang kanyang luha. "Tahan na. Dito kalang. Ikukuha kita ng tubig.

Second later... Alexander came and hug her from behind. Back hugging her while resting his chin from her neck. "Your crying again. Stop crying I'm here. "

~Fast forward~

After Dinner Athena found herself inside their room. Kaagad na nuot sa ilong niya ang panlalaking ni Alexander sa bawat sulok ng silid na iyon. Athena can't contain her smile. She really lucky to have him. The man who makes her heart beats so fast.

Lumabas si Alexander sa banyo ng nakatapis lang ng kulay itim na tuwalya. Napalunok si athena ng maramdamang nanunuyo ang lalamunan niya. Just the sight of Alexander haft nake make her body tingled in anticipation.

Oh God. I miss the way he touch me. But I want to pleasure him. Puro nalang kasi ito ang nag papaligaya sa kaniya. That's the least she could do for him. Sa lahat ng mga nagawa nito para sa kaniya.

"Hey." ani ng baritonong boses ni Alexander. He stand in front of her. Habang siya ay nakaupo sa gilid ng kama.

"Parang ang lalim ng iniisip mo. Is there something bothering you?." tanong nito sa kaniya.

HBS1:The Long Lost Princess Meet The Billionaire Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon