Chapter 10😈
Matapos ang class nila Lisa ay tenext nya si Jungkook kung nasaan ito,humiwalay muna siya kay Jennie dahil magta-trabaho pa siya.
Inintay nya itong mag reply pero wala parin,hindi naman siya bobo para hindi marunong gumamit ng cellphone may pinag-aralan din siya no!
Napagdesisyonan nya nalang na tawagan ito,mabuti nalang at may load siya.
Maya maya sumagot ito.
Sa kabilang linya~
Lisa:Sir your stressing my brain huh! Weres are you?!
Jungkook:What the! Don't english me woman! Nakakasakit nang ulo yang english mo!
Lisa:My english don't hurt you! So don't hurt my english to!
Jungkook:Arrghh! Shut up!
Napapikit nalang si Jungkook dahil ang sakit talaga sa tenga nya ang english ni Lisa.
Lisa:Weres are you na ba kasi? Aym waiting for to longs hear! Huh? here yun!
Jungkook:Meet me at the cafeteria.
Lisa:Hindi ko alam kung saan yun gago! Malamang first day ko pa ngayon! Commonsent naman!
Jungkook:Its common sense woman! And how dare you to call me gago! I'm your boss you have no rights to say that!
Lisa:NYE NYE NYE NYE! commonsent yun wag kang tanga! Saka gago ka naman talaga!
Jungkook:How dare you!!!
Lisa:Pangalawa nayun dapat how dares you na kasi marami na! Plural form nayon! Kasi pag how dare you lang singular lang yun! eh pangalawa mo na yung sinabi kaya dapat plural na!Hays! Ang talino ko talaga! Now you know!
Jungkook:Wag mo kung turuan sa kabobohan mo!
Lisa:Luh? Magpasalamat ka pa nga sakin ehh! May sub teacher ka pa sa english!
Jungkook:ARRGHH! DONT TALK TO ME! GO HOME! WAG NA TAYONG MAGKITA NAKAKABOBO ANG ISANG KATULAD MO! YOU STUPID CRAZY WOMAN!
toot*toot*toot~
Sasagot na sana si Lisa kaso binabaan na siya pero hindi naging hadlang yun sinigawan nya pabalik ang cellphone nya kahit binabaan na siya ni Jungkook.
Lisa:IKAW ANG BOBO! KAPAL MO! IKAW PA NGA TINURUAN IKAW PA MAY AYAW! YOU SHALL THANKS TO ME! BECAUSE I TEACHES YOU THE RIGHTS GRAMMAR!Ammp!
Naiinis nyang binulsa ang cellphone niya at katulad nga ng sinabi ni Jungkook uuwi nalang siya.
Hindi nalang siya magpapasundo kay kuya edgar na driver mag co-commute nalang siya,total may pera nanaman siya.
Lisa:Hays! Nakakainis talaga yung lalaki yun!
NAIINIS SI JUNGKOOK NA UMALIS sa cafeteria balak na san yang ipahiya si Lisa sa pamamagitan ng pagpatid dito para makita ng mga maraming estudyante pero wala epic fail lang ang plano nya.
Pano ba naman kasi nakakabobong kausap si Lisa kaya dahil sa inis pinauwi nya nalang ito.
Jungkook:I hate this life!
Sabay alis sa cafeteria at lumakad kung saan siya patungo kahit saan basta mawala lang ang inis niya sa maid nyang nakakabobong kausap.