CHAPTER 15

82 2 0
                                    

Chapter 15😈

Gabi na ng makauwi sina Lisa at Jungkook sa bahay,bumaba na si Jungkook at dumeritso na sa kwarto niya dahil inaantok na talaga siya,epekto siguro ito ng kalasingan niya.

Samantalang iniwan niya si Lisa sa kotse dahil kaya nanaman siguri nitong makalabas don nasa bahay na sila at imposibleng mawawala pa ito.

Nang makarating siya sa kwarto niya hinubad niya lahat ng damit niya maliban sa boxer niya at tumihaya sa kama niya para matulog na.

HABANG SI LISA NAMAN PANAY ANG PAGSASABI NITO NA KUNG ANO...

Lisa:San *hek* na ba *hek* ako?

Nilibot niya ang lahat ng paningin niya at sa tingin niya nasa kotse siya.

Kaya binuksan niya ang pinto ng kotse at lumabas doon habang pasuray suray sa paglalakad.

Lisa:Aish! *hek* nandito na pala *hek* ako sha bahay! *hek*

Ng makapasok siya ay nagtataka siya kung nasaan ba ang kwarto niya.

Lisa:Shan *hek* nga ba *hek* kwarto ko? *hek*

Tumingin siya sa hagdanan nakalimutan niya talaga kung saan ang kwarto niya.

Lisa:Ahh baka *hek* don!

Hinakbang niya ang mga paa niya sa hagdanan at kumapit sa hawakan niyon para hindi siya matumba.

Ng makatapak na siya sa second floor ay ti-nry niyang buksan ang isang pinto doon pero naka lock iyon,sinunod niya ang katabi niyon pero ganon pa din.

Hanggang sa pinakadulo ng mabuksan niya iyon napangiti siya dahil gusto na niya talagang makatulog.

Lisa:*hek* ito palaaaaa.....

Nakangiti niyang sabi habang papipikit pikit yung mata.

NARAMDAMAN NI JUNGKOOK NA bumukas ang pinto ng kwarto niya pero binaliwala niya ito dahil hindi na niya kayang ibuka ng mga mata.

Lisa:*hek* ang init dito *hek* ahhh...

Lasing niyong tugon sabay hubad ng uniform niya

Wala siyang tinira kahit ano dahil ang init talaga ng katawan niya na para bang sinusunog ang katawan niya sa init wala naman siyang pinagaalala dahil wala naman si manang Roseng,sabay higa sa kama.

Lisa:Wow *hek* lambot ng kama kooo *hek*....

Sabay pikit ng mata niya habang walang saplot ni kahit isa sa katawan niya.

KINABUKASAN.......

Ng maimulat ni Jungkook ang mata niya nagtaka siya dahil may hawak siyang bukol.

Dahil sa pagtataka pinisil niya iyon ng mapagtatanto niyang isa iyong dibdib! Dibdib ng isang babae!

Bumalikwas siya ng bangon at ng makita niya kung sino ang katabi niya si Lisa! Si Lisa!

Teka maynangyari ba sa kanila? Bakit ito nakahubad!

Dahil sa labis na pagtataka winakli niya ang kumot ng makita niya ang hubad na katawan ni Lisa.

Parang lumuwa ang mga mata niya hindi niya alam kung iiwas ba siya ng tingin o titigan ito! Hindi niya ikakaila na ang ganda nga ng katawan nito lalo na ang.....

UWIWAS SIYA NG TINGIN hindi to pwede masama to! Hindi niya pwedeng pagnasaan ang isang katulong! No way! Hindi!

Jungkook:What the fuck! 

Ibinalik niya ang kumot sa katawan nito ng hindi tumitingin nararamdaman na niyang unti unti ng nabubuhay ang kaibigan niya.

Jungkook:Hey! Woman! wake up! Anong ginagawa mo dito!

Niyugyug niya ang balikat nito pero hindi siya tumitingin kay Lisa!

AGAD NAMAN NAPABALIKWAS SI LISA NG BANGON NG NIYOGYOG SIYA NI JUNGKOOK.

Napatingin siya sa katawan niya! Nakahubad siya! Anong......

Lisa:AHHHHHHHHHHHHH!!!!! Anong ginawa mo sakinnnn! AHHHHHHHHH!

Sigaw niya sabay tayo at hinila nito ang kumot upang itabon sa katawan niyang hubad.

NAPATINGIN NAMAN SI JUNGKOOK KAY LISA dahil sumigaw ito.

Jungkook:I didn't do anything to you woman! Wala akong ginawa sayo! At never mangyayari yun!

Lisa:WAAAHHH! Bakit ako nakahubad! Ginahasa mo ko! Hayop ka! Walang hiya ka!

Napaiwas nalang si Jungkook dahil pinagbabato na siya ni Lisa ng kahit ano.

Jungkook:What the f*ck! May I inform you! Iniwan kita sa kotse! At ikaw mismo ang pumasok dito! Baka nga ikaw ang may ginawa sakin ehh dahil lasing ako!

Lisa:AHHHHH! WALANG HIYA KAAA! IPAPAKULONG KITA! HINDI NAKO VIRGIN!!!!! 

Naiiyak na tugon ni Lisa! Hindi to maari ang pinakatatagal na niyang iningatan na ipina ngako niya sa sarili niya na sa asawa niya lang ito ibibigay ngunit ngayon wala na!Wala na!

Jungkook:What the f*ck!

Hindi alam ni Jungkook kung ano ang gagawin niya dahil nakita niyang umiyak si Lisa.

Jungkook:What the! Hoy! Wag kang umiyak!

Lisa:Hindi nako virgin...

Iyak na tugon Lisa,wala naman talagang ginawa si Jungkook eh maliban nalang nung pagpisil niya sa ano ni Lisa pero hindi niya naman alam yun ehhh! Kaya sorry!

Jungkook:Promise woman wala akong ginawa sayo! I swear! Nagising nalang ako ng katabi kita! Maybe your just too drunk kaya hindi muna alam kung saan ka pumunta at kung ano ang ginawa mo! God! Yes I admit it that I'm a playboy! But for your information I'm not a rapist! I have a lot of woman kaya hindi kita papatulan! I swear wala talaga akong ginawa sayo! Maliban nalang kung ikaw ang may ginawa sakin!

Lisa:Pakyu! Kahit kailan hindi kita pinagnasaan! (Hindi nga ba?😂) At pano mo masasagot kung bakit ako nakahubad? Bakit? Nakita mo ba? Ang ano........Ang la-lahat ng to?!

May luha pading tumutulo sa mga mata ni Lisa.

Jungkook:I dont know,as what I've said earlier your drunk at sa sitwasyon na yun hindi mo alam kung ano ang ginagawa mo!

Lisa:Nakita mo ba?! Ano nakita mo ba?!

Jungkook:It was accident! I didn't know woman!

Lisa:AHHHHH! WALANG HIYA KA! HAYOP KAAAAAAAAAAA!!!

Umiiiwas nalang si Jungkook dahil pinagbabato ulit siya ni Lisa.

Jungkook:What the f*ck stop it! I said that was an accident!

Lisa:Kahit naaaaaaa!!!!

Jungkook:Stop ittt!!!

Lisa:Hindi kita mapapatawad!!!!!!!

To be continued~

MAID OF THE EVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon