Chapter 24😈
Jungkook:Then date me~
May idudugtong na sana si Jungkook ng marealize niya ang nasabi niya,like wtf? Hindi naman yun dapat ang sasabihin niya ehh!! Ano bang pinagsasabi niya? Nababaliw na ba siya?
Lisa:Huh?
HINDI alam ni Lisa kung tama ba ang pagkakarinig niya? Pinaglalaruan nanaman ba siya ng tenga niya? Hindi, kailangan niyang siguraduhin baka siya lang tong nag a-assume.
Lisa:Ano pong sinabi niyo?
HINDI MAKASAGOT SI JUNGKOOK, talagang yun naman talaga ang gusto niyang gawin ehh pero bakit may parte sa pagkatao niya na ayaw? Ano ba talaga? Naguguluhan na siya?!
Lisa:Sir?
Jungkook:I didn't say anything!
Lisa:Luh? Parang tanga? Eh may sinabi po kayo kani-kanina lang ehhh!!
Jungkook:Wala nga!
Lisa:Meron po! Basta meron hindi ko lang maklaro kaya ulitin niyo po!
Jungkook:Wala nga sabi ehh!
Lisa:Meron po! Wag ng pa ano diyan meron yan!
Jungkook:Wala nga!
Lisa:You have! Meron! Its have! You say! Say it! Meron!
Jungkook:Wala nga eh! wala! wala!
Sumigaw na si Jungkook dahil ang kulit talaga ni Lisa.
Lisa:AKALA MO LANG WALA PERO ITS HAVE! ITS HAVE!
Jungkook:I didn't understand you crazy!
Lisa:MERON NGA EHH! ANO NGA PO YUN?!
Jungkook:Ang kulit mo rin ehh! SABING W.A.L.A!
Inespelling pa ni Jungkook ang wala dahil ayaw talaga siya nitong tantanan.
Lisa:Bahala ka hindi talaga kita titigilan.
Jungkook:Ede wag!
Umalis si Jungkook sa harap ni Lisa at umupo siya sa mala higante niyang study table.
Si Lisa naman ay umupo sa kama ni Jungkook.
Nang wala ng magsalita ay nilibot nalang ni Lisa ang paningin niya,naalala niya tuloy kung paano niya nadatnan dito ang katawan niyang nakahubad! Shacks! Nakakahiya talaga yun!
Nang mapadako ang tingin niya sa gawi ni Jungkook ay naka headphone ito at nakapikit habang kumakanta ng pabulong.
Ang ganda talaga nitong pagmasdan na para bang isang anghel na hindi nakakasawang tignan.
Jungkook:Dont look at me like that baka matunaw ako.
Nakapikit nitong sambit. Napaigtad naman si Lisa pano nalaman nito na tinititigan siya? May super powers ba ito?
Lisa: Feeling mo masyado hmp.
Hindi siya sinagot ni Jungkook at nakapikit parin ito habang kumakanta at sa pagkakataong yun hindi napabulong naririnig na niya.
~I'm gonna marry your daugther and make her my wife
I want her to be the only girl that i love for the rest of my life
And give her the best of me till the day that I die Yeah~
I'm gonna marry your princess make her my queen she'll be the most beautiful bride that I've never seen
I can't wait to smile when she walks down the aisle
On the arm of the father on the day that I marry your daughter~~~~~
Pagkatapos kumanta ni Jungkook ay tinanggal niya ang headphone niya at tinignan niya si Lisa.
PARANG DINUYAN si Lisa ng marinig ang bosis ni Jungkook ang ganda nito at para ba siyang nahuhumaling sa bosis nito.
Pero wait sino bang tinutukoy nito? Bakit ito nakatingin sa kanya? Anong ibig sabihin nito?
Napakurap kurap nalang si Lisa ng sinigawan na siya ni Jungkook ang lapit ng mukha nito sa kanya,hindi niya namalayan! May sinabi pa ito?
Jungkook:Laway mo tumutulo!
Sabay alis nito at lumabas kwarto nito.
Lisa:As in what the f*cks! Shacksss! Nakakahiya yunnn! WAAAHHHH!
NAPATALON TALON nalang si Lisa dahil sa hiya. Dali dali niyang pinahid ang mga laway niya! Waaahh ang dami pa naman !
Lisa:Ewww! Nakakadiri akooooo!
Napatigil sa pagtili si Lisa ng sinilip siya ni Jungkook mula sa pinto ang ulo lang ang nakikita.
Jungkook:About kanina na gusto mong marinig. I said lets date thats for your payment and I am not accepting for a no just only Yes!
Sabay alis nito at nilakasan pa ang pagsira ng pinto.
Naninigas si Lisa ano bang nangyayari sa mundo? Hindi niya na maintindihan! WAAAAAHHHH!!!