CHAPTER 30

75 2 0
                                    

Chapter 30😈

Lisa:A-ano ba-bang pi-pinagsasabi mo dyan?

Bakas sa mukha ni Lisa ang kaba dahil nag papawis na ito.

Nang marealize ni Jungkook ang mga nasabi gusto niyang i-umpog ang sarili kung saan,bakit niya ba yun nasabi? Bwisit na bibig!

Kaya nga yung galit niya kinokontrol na talaga niya sa mga babaeng ano~

'The f*ck? Ano bang pinagsasabi ko kanina?' ani niya sa isip.

Jungkook:Ano bang sinasabi ko?

Lisa:Huh? Malay ko sayo.

Jungkook:Did you get what I mean?

Lisa:Kaya nga ako nagtanong diba?

Jungkook:Ahh good,wag muna lang pansinin yun.

Lisa:Ahhh ganon ba.

Jungkook:Let's go home? gabi na.

Parang kumirot ang puso ni Lisa,syempre alam niya ang pinagsasabi ni Jungkook,pero gusto lang niya namang linawin kasi ang sakit talaga pag umasa kung wala naman pala.

Akala niya yun na,pero pinaasa lang naman pala siya.

Teka hindi siya dapat umasa,wala naman siyang karapatan diba? Kasi una sa lahat isa lang siyang katulong at hanggang doon lang siya.

Jungkook:Hey!

Doon lang siya nagising ng tinawag siya ni Jungkook na ngayon ay nasa kotse na.

Jungkook:What's problem? May nakalimutan ka?

Lisa:Ahh wala naman.

Jungkook:Tara na?

Tumango nalang si Lisa at umikot para mag punta sa front seat.

HABANG NASA BYAHE SILA AY wala ni isa sa kanila ang nagsalita.

Gusto na sanang i open ni Lisa ang sinabi ni Jungkook kanina pero wag nalang baka masaktan lang siya.

Kaya napagdisesyonan niya nalang ang matulog napagod din siya ngayong araw.

NANG MAKARATING SINA JUNGKOOK MANSION ay akmang bababa siya ng makita niya na himbing na himbing ang tulog ni Lisa.

Ayaw niya namang putulin ang pagtulog ng dalaga dahil alam niyang napagod din ito.

Bumaba siya sa kotse at umikot upang magpunta sa front seat.

Binuksan niya ang pinto at doon ay binuhat niya si Lisa pa bridal style.

Lisa:Hmmm...

Galaw ni Lisa at iniyakap ang mga kamay nito sa leeg ni Jungkook.

Nang makapasok sila sa mansion ay bumungad agad sa kanila si Manang Roseng.

Manang Roseng:Sir ano pong nangyari kay Lisa? 

Jungkook:She's tired kaya nakatulog po siya,by the way were's her room?

Manang Roseng : Iwan niyo nalang po si Lisa sa salas sir ako na po ang bahala pag gumising na siya.

Jungkook:Ako na po,your old enough baka may mangyari pa po sayo.

Nagulat si Manang Roseng dahil sa inasal ni Jungkook,gunagalang na ito sa kanya,kaya malaki talaga ang pagtataka niya.

Jungkook:May problema po ba?

Manang Roseng:Ahh wala naman po.Pero sir ano kasi sir nag disinfectant po si maam agatha sa kwarto.

Jungkook:Ahh ok,sa kwarto ko nalang.

MAID OF THE EVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon