Chapter 11😈
Sumapit na ang gabi ngunit hindi padin umuuwi si Jungkook na labis na ipinagalala ni Lisa dahil sa kanya binilin si Jungkook ngunit hanggang ngayon ay hindi pa din ito nakakauwi.
Napaigtad siya at napatigil sa palakad lakad sa salas ng bumukas ang pinto.
Akala niya si Jungkook pero si Maam Agatha pala.Kaya dali dali siyang yumuko at humingi ng tawad dahil hindi parin nakakauwi si Jungkook hanggang ngayon.
Lisa:Maam! Sorrys po....
Mommy ni Jungkook:Why are you saying sorry dear?
Lisa:Kasi po hindi papo nakakauwi si Sir Jungkook hanggang ngayon... Sorrys po talaga maaammm...
Mommy ni Jungkook:Ohh that masanay ka hija ganyan talaga siya matagal umuwi.
Nakahinga naman ng maayos si Lisa dahil akala niya talaga papagalitan siya.
Lisa:Hay salamat....
Mommy ni Jungkook:Just wait here ok? Kasi lasing nanaman yun pag uwi,I'm so tired na kasi hindi ko na kayang asikasuhin yun...
Lisa:Ayy opo sige po maam trabaho ko naman po yun...
Mommy ni Jungkook:Thank you hija..
Tinapik ng mommy ni Jungkook ang balikat niya bago umakyat papunta sa kwarto nito.
NAGANTAY PA NG ILANG ORAS SI LISA,kaya maya maya ay nakatulog siya sa panghabaang sofa.
HINDI NA NAMALAYAN NI LISA KONG ILANG ORAS na ba siyang nakatulog naramdaman niya nalang na niyoyogyog siya ni Jungkook at lasing nga talaga ang bosis nito.
Jungkook:Hoy *hek* babae! Bumangon ka *hek* dyan! Ako *hek* dyan! *hek* alis!
Kinusot muna ni Lisa ang mga mata niya bago sinagot si Jungkook.
Lisa:Sir wag dito papagalitan ka ng mommy mo!
Jungkook:Ano *hek* bang paki mo *hek* ha!?!
Napatabon nalang siya sa ilong niya dahil ang baho ng hininga nitong amoy alak.
Napatayo nalang siya ng na out balance si Jungkook dahil sa kalasingan nito mabuti nalang at nasalo niya sa pamamagitan ng pagbitad nito sa dalwang kamay niya.
Lisa:What da! Ang bigat mo! Sir umayos ka nga!!!!
Hinawakan ni Lisa ang bewang ni Jungkook at ang isang kamay nito ay sinampay nito sa balikat nya.
Pasuray suray ito kaya si Lisa ginamit niya talaga ang buong lakas niya para hindi sila matumba.
Ng makaapak sila sa may hagdanan pa suray suray pa din si Jungkook kaya mas lalo talagang nahirapan si Lisa.
Nagpasalamat nalang siya ng makarating na sila sa second floor.
Napahinto siya para pahirin ang mga pawis niya.
Jungkook:Alam mo ba *hek* babae! Nakakainis yang *hek* pagmumukha mo *hek*
Hindi nalang sinagot ni Lisa si dahil alm niyang lasing si Jungkook at nagpatuloy nalang sila sa paglalakad hanggang sa nakarating na sila sa kwarto ni Jungkook ng makapasok sila ay inihiga agad ni Lisa si Jungkook sa kama nito.
Lisa:Hoooo! Pinahirapan mo pa ako ha!
Napamulagat nalang si Lisa ng bumangon si Jungkook at.....
Lisa:Ahhhhh! Ewwwwwwww!!
Sigaw ni Lisa dahil sinukahan ni Jungkook ang damit niya.
Lisa:WAAAHH! BWESIITTTTTTTTT!!!!
Dali daling pumunta si Lisa sa CR sa kwarto ni Jungkook para linisin niya ang damit niyang sinukahan nito.
Lisa:Bwesittt! Nakakadiri!!!
Reklamo niya habang pinahaphiran ang damit niyang may suka!
Lisa:Huhuhuhuhu! Bwesitt!
Matapos niyon ay lumabas na siya sa CR at doon ay nakita niyang si Jungkook ay nakahilata sa kama nito habang mahimbing na natutulog.
Lisa:Hayst! Pano ba kita lilinisan bwesit ka!!
Sita niya nilapitan niya ito at unang hinubad nito ang mga sapatos nito.
Ng mahubad niya iyon ay sinunod nito ang uniporme ni Jungkook napapikit nalang siya habang tinatanggalan nito ng botones ang uniporme ni Jungkook.
Lisa:Jusko lord!!! Ito nanaman huhuhuhuu....
Naramdaman ni Lisa na hinawakan ni Jungkook ang bewang niya dahilan para ang katawan niya ay dumikit kay Jungkook at mapasubsub ang mukha niya sa leeg ni Jungkook.
LISA;Uwaaahh! Sir bitawan nyo koooo!!!!
Akmang babangon siya ngunit ni lock ni Jungkook ang dalawang kamay nito sa bewang niya.
Patuloy pa din siya sa pagbangon ngunit hindi talaga siya makabangon dahil sa lakas nito.
Lisa:Sir ano ba!!!
Jungkook:Hmmmmm....
Napalaki ang mata niya ng iniba ni Jungkook ang posisyon nilang dalawa ngayon ay siya na ng nakahiga sa kama ni Jungkook at si Jungkook ay nasa ibabaw niya.
Jungkook:Hello baby! Wanna have some fun?
Parang sinakal si Lisa sa sinambit ni Jungkook hindi pwede hindi hindi!
Umiling si Lisa hindi pwede to!
Jungkook:Don't deny it honey! I know you like that....
May hiwagang nakangiti ito,parang naiiyak na si Lisa.
Lisa:Sir maawa kayo! Please lang wag nyong gawin ito.
Maslalong pumiglas si Lisa ng inilapit na ni Jungkook ang mga labi nito sa leeg niya.
Lisa:SIRR MAAAWA KAYOOOO!!!!
Pinipilit niyang huwag maiyak.
Lisa:Sirrrr! PLEASEEEE!!!
Patuloy pa din si Jungkook!
Lisa:SIRRR! MAAWA KAYO! PLEASE LANGGGGG!!
Ng akmang bababa si Jungkook para itaas ang damit ni Lisa ay mabilisang itinulak ni Lisa si Jungkook hindi na niya mapigilan ang maiyak.Napaupo nalang si Lisa at niyakap ang sarili habang humahagulgul sa iyak.
Lisa:Please sir wag nyong gawin sakin to! Nagmamakaawa ako pleasee....
PARANG NAWALA ANG KALASINGAN NI JUNGKOOK ng masilayan niyang si Lisa ay humahagulgul sa iyak habang nagmamakaawa sa kanya na huwag siyang galawin.
Napakurap kurap nalang si Jungkook,habang may guilty na nararamdaman.
Jungkook:I- I'm so-sorryy...
Sambit niya habang si Lisa ay patuloy pa din sa pag iyak.
Nilapitan niya si Lisa upang hagurin nito ang likod at patahanin ng umiwas ito.
Lisa:Sir pleasee maawa kayo! Ayoko poo...
Jungkook:I-Im so-sorry, lasing lang ako...Shhh stop crying hindi ko na gagawin yun,,,heyy! Stop it...
HUMIKBI NALANG SI LISA...
Jungkook:Bumalik ka na sa kwarto mo magpahinga kana alam kung pagod ka,and I'm really sorry for what I've done.
Hindi sinagot ni Lisa si Jungkook at mabilisang lumabas sa kwartong yun dahil akala niya tuluyan na talagang mawawala ang pagkainosente niya.
NASUNTOK NALANG ni Jungkook ang pader dahil sa kagaguhang nagawa alam niyang playboy siya pero hindi yung tipong nagpapaiyak ng babae!
Jungkook:I'm so Stupid!! Damn it!
NG MAKAPUNTA SI LISA SA KWARTO NIYA AY HUMIGA AGAD SIYA AT NAGTAKLOB NG KUMOT habang umiiyak hindi na siya nag bihis bahala na kahit basa iyon gusto nya nang makatulog para mawala sa isip niya ng muntik ng panggagahasa ni Jungkook sa kanya.