Chapter 18😈
Jungkook:WHAT DID YOU DO?!!
Tanging sigaw lang ni Jungkook ang umalingawngaw sa loob ng kwarto dahil sa lakas niyon napapikit nalang si Lisa dahil nakakakilabot ang pagsigaw nito.
Naramdaman niyang humakbang si Jungkook at naramadaman niyang hinawakan nito ang dalawang balikat niya dahilan para mapamulat siya.
Lisa:So-sorry..
Tanging sambit nalang ni Lisa napamulagat siya ng sinandal siya ni Jungkook sa pader ng kwarto nito ramdam niya na galit na galit ito,nagtatagis ang bagang nito at ang pagkakahawak nito sa balikat niya ay may diin.
Jungkook:Sorry?
Madilim na ang mukha ni Jungkook at natatakot na si Lisa kung ano ang pwede niyong gawin.
Lisa:Hi-hindi ko naman~
Jungkook:ANG BOBO! ANG TANGA! STUPID! GAGA! IDIOT! YOU FUCKING SHIT WOMAN! YOU BULLSHIT! HINDI MO ALAM KUNG GAANO YAN KAHALAGA SAKIN! TAPOS ARRGHHH!!!
Napapikit nalang si Lisa dahil umaksyon ng suntok si Jungkook at akala niya sa mukha iyon tatama pero sa pader pala.
Lisa:So-sorry~
Jungkook:SORRY? WHAT THE F*CK! YOUR SORRY IS NOT WORTH! EVEN YOUR LIFE WOMAN! MAS MAHAL PA YAN SA BUHAY MO! NAGIISA LANG YAN! ARGHHHH!!!!
Inulit ni Jungkook ang pagsuntok sa pader takot na takot na talaga si Lisa naiiyak na siya.
Jungkook:LUMAYAS KA DITO! BAGO PA KITA MAPATAY! I'M NOT A KILLER BUT YOU MADE ME ONE! SO IF YOU DON'T WANNA DIE JUST LEAVE AND NEVER EVER COME BACK! IF YOU DID YOU WILL SEE WOMAN!
Lisa:Sorry po,hindi ko naman sinasadya eh~
Jungkook:BULLSH*TS REASON! LEAVE!!!!
Sigaw ni Jungkook.
Lisa:Sorry po wag nyo po akong paalisin~
Jungkook:LEAVE! KUNG AYAW MONG AKO PA ANG KUMALADKAD SAYO!
Hindi nakinig si Lisa at lumuhod ito sa harap ni Jungkook ayaw niyang umalis wala na siyang matutuluyan! Ang tanga tanga niya kasi!
Umiyak na siya at nagmakaawa ito sa harap ni Jungkook habang lumuluhod.
Jungkook:UMALIS KA NA!
Lisa:Maawa po kayo~
Iyak niyang sambit,hinila ni Jungkook ang damit ni Lisa at kinaladkad ito papuntang labas.
Para siyang hayop kung ituring.At hindi niya kayang tratuhin siya ng ganon.
Lisa:BITAWAN MO KO!
Sigaw niyang sambit sa gitna ng pagkakaladkad ni Jungkook sa kanya dahilan para mapahinto si Jungkook.
Lisa:AALIS NAKO! HINDI MO AKO KAILANGANG TRATUHIN NA PARANG HAYOP KUNG KALADKARIN!
Pinahid niya ang mga luha niyang tumutulo na.
Lisa:SORRY SA NAGAWA KO! AT ALAM KUNG IMPORTANTE YUN SAYO! AT ALAM KUNG HINDI KO MABABAYARAN YUN,AT KUNG ANG PAG ALIS KO ANG KABAYARAN SIGE TATANGGAPIN KO ANG KABAYARANG YUN HINDI NYO NAMAN AKO KAILANGANG TRATUHIN NA PARANG HAYOP TAO DIN AKO NASASAKTAN MAY DAMDAMIN!SALAMAT PO SA LAHAT AT LALO NA KAY MAAM AGATHA,NAWAY MATAHIMIK KA NA SIR.SANA MASAYA NA KAYO.
Pinahid niya ang mga luha dahil ang lakas talaga ng agos niyon bahala na pipiliin niya nalang ang maging pulubi kesa ipilit niya ang sarili niya sa mansion na ito kung ayaw naman ng amo niya at masasaktan lang siya sa pinagsasabi nito,tatanggapin nalang din niya ng kaparusahan sa katangahang ginawa niya.
Lisa:Kukunin ko lang po ang mga gamit ko bago umalis.
HINDI NAKAPAGSALITA SI JUNGKOOK AT TINANAW LANG ANG PAPALAYUNG BULTO NI LISA.
GALIT NA GALIT siya dahil yun lang ang tanging ala ala ang natira sa lola niya tapos nawala lang ng ganon ganon? Dapat maging masaya siya dahil wala ng bwisit sa buhay niya ngunit oarang ang sikip sikip ng dibdib niya!
Jungkook:Damn it!
Kasabay non ang pagtalikod ni Jungkook at pumasok ulit sa kwarto niya ng makapasok siya naninikip ang dibdib niya sa sakit.
Habang pinupulot niya ang mga basag na glass niyon ay may tumutolong luha mula sa mata niya.
Jungkook:I'm sorry lola I break my promise.
Tanging sambit nalang niya at naupo nalang sa gilid habang lumuluha.
To be continued~