Chapter 6😈
Matapos maligo ni Lisa ay binigyan na siya ng uniporme ni manang Roseng na pang maid.
Lisa:Ito po ba susuotin ko?
Manang Roseng:Hindi itatapon mo yan.
Sarcastic nitong tugon.
Lisa:Okays I throws its.
Akmang aalis siya para itapon iyon ng pinigilan ito.
Manang Roseng:Hayst bata ka hindi mo ba alam ang salitang sarcastic ha?
Lisa:Hay nako Manang Roseng I know sarcastic its is a fakes news.
Manang Roseng:Hay nako bata ka hala sige magbihis ka na at pupuntahan mo pa si Sir Jungkook baka may iuutos yun.
Lisa:Manang Roseng pwede po bang palit na tayo?
Manang Roseng:Hindi pwede diba inatasan kana ni Maam Agatha?
Lisa:Demonyo kasi yun ehhh! Huhuhuuu..
Pagrereklamo niya.
Manang Roseng:Anong gusto mo paalisin ka ganon?
Lisa:I saids na nga I will work for his.
Manang Roseng:Hay nako nakabobo kang bata ka!
Lisa:Luh? Manang Roseng don't damay damay me to your poor brain becauses you know what my brain is reach...
(A/N:Rich yun galing ng grammar pang international😂👏)
Manang Roseng:Aish! Hala sige don mag bihis ka na! Hindi ka talaga nawawalan ng dada ehh..
Lisa:Hehehe because my brain is reach!
Sabay alis nito at pumunta sa CR para magbihis ng matapos syang magbihis humarap siya sa salamin.
Lisa:Ayeeeii Aym so very byutifol,hayst! So so very preety lisa!
(A/N:Paalala sa lahat ang utak ni author ay dumudugo na dahil ang galing mag english ni lisa)
Nang makalabas siya ay magiliw siyang lumabas at nagtungo sa salas pero ang ngiti ng mukha niya ay napalitan ng inis dahil nakita niya ang amo niyang demonyo.
Lumingon ito sa kanya.
Jungkook:Come here.
Agad namang siyang lumapit hindi siya pwedeng magreklamo kahit gusto na gusto na niyang magreklamo.
Jungkook:Clean the pool,maliligo ako.
Lisa:Ok po.
Magalang niyang sagot sabay talikod at nagsasabi ng kung ano ano.
Jungkook:Are you murmuring something?
Napahinto naman siya at unti unti humarap.
Lisa:Po? Whats you said sir?
Jungkook: Do I have to repeat it? I guess you have ear.
Naiinis na talaga siya nakakabwisit na ang pinagsasabi nito.
Lisa:Ok I will clean the pool.
May sinabi pa ito pero hindi niya pinakinggan at nagpatuloy lang siya sa paglalakad upang pumunta sa pool area.
Nang makarating siya agad niyang kinuha ang pagkahaba haba na panlinis ng pool.
Nasa kalagitnaan siya ng paglilinis ng pool habang kumakanta ng maramdaman nyang may pumatid sa pwetan niya dahilan---
Lisa:WAAAAAAHHHHHHHH!!!!
Nahulog siya sa pool.
Lisa:TULONGG! TULONG!! TULONG!
Sigaw niya dahil hindi siya marunong lumagoy. Lumulukso siya para hindi siya malunod.
Panay ang sigaw niya ngunit si Jungkook ay pinapanood lang siyang nalulunod.
Lisa:TULONG! TULONG! TULONG! HELPSSSS!!!
Sigaw niya ang dami na niyang nainom na tubig.
Naramdaman niya nalang na unti unti na siyang nawawalan ng malay pero bago siya napapikit ay nasilayan niya si Jungkook na tumalon sa pool papunta sa kanya.
NANG MAKITA NI jungkook na hindi talaga marunong lumangoy si Lisa ay napagdisesyunan na niyang iligtas ito. May konsenya pa siyang natitira hindi niya kayang pumatay ng tao.
Nang makalapit siya ay hinawakan niya ang bewang nito at ihapit sa kanya para magpunta sa gilid ng pool, naalarma siya ng makitang nakapikit na ito.
Jungkook:This is b*llshit!
Inihiga niya si Lisa sa semento.
Jungkook:Damn it! Anong gagawin ko sayo babae ka!
Wala nalang siyang nagawa kung e CPR ito nagdadalawang isip man na ilapit ang bibig nito sa bibig ni Lisa ay ginawa niya parin takot niya lang pag mamatay ito multuhin pa siya.
Ilang minuto na niyang sini-CPR ito pero wala parin.
Jungkook:Damn this!
Akmang ilalapit na niya ulit ang mga labi niya ng biglang umubo si Lisa dahilan para ang lahat ng nainom nitong tubig ay napunta sa pagmumukha nya.
Jungkook:ARGGGHHH! EWWWW! F*CK!!!
Habang si Jungkook ay panay mura,si Lisa naman ay hingal na hingal akala na niya katapusan na niya,at kukunin na talaga siya ni Lord ng wala sa oras.
Jungkook:You stupid maid!
Napalingon naman siya dito.
Tinignan lang ito ng masama ni Lisa.
Lisa:You killer his ! Huh? His,him o man? O men? Ahh basta yun na yun! PAPATAYIN MO BA AKO HA! ANG SAMA MO!!
Sigaw niya!
Tumayo si Jungkook at tinignan si Lisa na nakaupo habang nagka cross armed.
Jungkook:Magpasalamat ka niligtas pa kita!
Sabay alis nito,hindi na nagawang pigilan ni lisa si Jungkook at nagsisigaw nalang siya.
Lisa:HOW DARES YOU! YOU KILLER MEN! YOU ARE SO BADS MEN!
Sigaw nalang niya
HINDI MAPIGILAN ni Jungkook na matawa sa pinagsasabi ni Lisa dahil hindi niya talaga alam kung saan ito kumukuha ng lakas ng loob na mag english samantalang mali mali ang mga ito.
Jungkook:She's a alien no woder! f*ck why I am smiling? Im mad to her damn it self!
Pagkausap niya sa sarili.
~~~~~~