CHAPTER 27

98 1 0
                                    

Chapter 27😈 

Napakapit nalang si Lisa sa seatbelt niya pano ba naman kasi walang sabi sabi pinaharurut ni Jungkook ang sasakyan.

Hindi na niya kaya mapapasigaw na siya!

Lisa: Hoy boang! pahinaan mo yung takbo! Yawaaaa kaaa!

Pero hindi nakinig si Jungkook dahil mas binilisan pa nito ang takbo.At dahil sa bilis niyon ay parang nabubuwal na si Lisa.

Lisa: Te-teka nasusuka ako. Itigil m-mo le-letche ka!

Biglang tinapakan ni Jungkook ang break niya! Hindi pwedeng magdumi si Lisa sa kotse niya! No way inilagaan niya to! Tapos mag dudumi lang?

Kumabog ang puso ni Lisa dahil sa biglang paghinto ni Jungkook,kung wala lang talaga siyang seatbelt baka lumipad na siya papuntang kalsada at natagpuan ng patay.

Jungkook:F*ck! Labas! Doon ka magduwal!

Agad agad naman siyang lumabas dahil nasusuka na talaga siya.

Habang sumusuka siya ay naramdaman niyang may humagod siya likod niya! Pero hindi niya na iyon nilingon dahil sukang suka talaga siya.

Jungkook:Anong klaseng tao ka ba?

Ahh si Jungkook pala ang humahagod sa likod niya.

Jungkook:Ano hindi pa ba tapos? Kanina ka pa sumusuka diyan ahh!

Hindi siya nagsasalita dahil hanggang ngayon nagduduwal pa din siya.

Jungkook:Wait! I'll buy water.

Agad namang tumakbo si Jungkook sa malapit na tindahan upang ibili si Lisa ng bottled water.

Jungkook:Here.

Agad namang inabot iyon ni Lisa at sa wakas tapos na siyang sumuka.

Nang buksan niya iyon ay hindi niya iyon mabuksan,naubos na siguro ang lakas niya dahil sa suka niya.

Jungkook:Let me.

Kinuha nito sa kamay niya ang bottled water at ito na ang nagbukas.

Nang mabuksan ni Jungkook iyon ay akmang kukunin niya iyon pero hindi nito ibinigay at ito mismo ang nagpa inom sa kanya.

Jungkook:Sa susunod mag inform ka kung hindi ka naman pala sanay sa mga ganoong bagay.

Hindi muna siya sumagot dahil umiinom pa siya ng tubig.Mukha tuloy siyang isang bata na pinapainom ng tubig ng isang ina.Matapos niyon ay doon na niya sinagot si Jungkook.

Lisa:Pano ba naman kasi sumigaw na ako't lahat lahat hindi ka pa din nakinig!

Walang ganang sagot ni Lisa.

Naramdaman nalang ni Lisa na bigla siyang nahilo naubos na nga siguro ang lakas niya.Grabe kasi ang pagduduwal niya.

Naramdaman niya nalang na unti unting naging blurry ang pananaw niya at tuluyan na naging itim.

Jungkook:F*ck! Hoy babae gumising ka!

Huling rinig niya na sambit ni Jungkook at doon ay tuluyan ng nawalan siya ng malay.

AGAD NA BINUHAT NI JUNGKOOK SI LISA! F*ck kung ano man ang mangyari dito kasalanan niya! Hindi niya naman kasi alam ehh..

Jungkook:Babae! Hoy dumilat ka!!!

Sambit niya ng mai-upo niya si Lisa sa front seat pero wala pa din!

Jungkook:We need to go to the hospital!

MAID OF THE EVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon