Chapter 29😈
Lisa:Huh?
Jungkook:Pano kung bigyan kita ng ganon?
Lisa:Anong ganon?
Jungkook:Yung pagmamahal na hinihingi mo.
Lisa:Hindi naman ako nanglilimos, yung gusto ko yung kusa hindi pilit!
Jungkook:Just what if.
Lisa:Hindi mangyayari yun,kung oo man siguro awa yan! No thanks nalang.
Jungkook:What if I'm sincere?
Lisa:What if lang diba? Kaya hindi mangyayari.
Jungkook:I'm sincere.
Lisa:Awa yan!
Jungkook:Pano kung totoo?
Lisa:May pano diba? Kaya wala.
Jungkook:Damn it!
Lisa:Wag mo ng ipilit sarili mo,kasi isa lang akong maid at wag mo kung kaawaan kasi alam kung darating yung araw na may magmamahal sakin ng buong puso hindi yung awa.
Jungkook:Pano kung yung taong sinasabi mo nandyan lang sa tabi tabi?
Lisa:May pano diba? Kaya wala nga.
Jungkook:Ano ba! Hindi ka ba marunong makiramdam?
Naiinis na talaga si Jungkook hindi niya alam kung bakit.
Lisa: Anong akala mo sakin robot? Gaguhin ghurl?
Jungkook:What the f*ck?
Lisa:Minumura mo ko?
Jungkook:Obviously stupid!
Lisa:Ano bang problema mo?
Jungkook:Ikaw! Ikaw ang problema ko!
Lisa:O ede palayasin mo ko! Bakit pinabalik mo pa ako? Ako naman pala ang problema mo ehh!
Jungkook:Yun na nga ehh! Bakit nga ba?
Lisa:Malay ko sayo! FYI hindi ako manghuhula!
Napasabunot nalang si Jungkook dahil sa frustration niya kay Lisa
Lisa:Ano bang ikinagagalit mo diyan?
Jungkook:Hindi ko alam!
Lisa:Ehh may tupak ka pala ehh!
Jungkook:Oo may tupak ako sayo! Hindi ko alam kung bakit pinabalik pa kita sa mansyon samantalang galit na galit ako sayo! Hindi ko alam kung bakit hinahayaan kitang sagut-sagutin ako! I'm your boss! Pero bakit hinahayaan kita na ganon ganonin ako? Hindi ko alam kung bakit dinala pa kita sa lugar na special sakin samantalang wala pa akong dinali ni kahit isa ni kahit magulang ko! Hindi ko na alam babae! What did you do to me huh?!
Lisa:Aba't malay ko sayo!
Jungkook:Argghh! I hate this f*cking heart! Its beating so fast damn it!
Ganito na talaga magalit si Jungkook nagiging makakatotoo siya nasasabi niya ang mga hindi niya dapat sabihin.
Napa-atras nalang si Lisa ng biglang hinawakan ni Jungkook ang balikat niya.
Lisa:A-anong bang gi-ginagawa m-mo?
Jungkook:Am I falling at you?
Napakurap kurap nalang si Lisa hindi niya alam kung ano ba ang e re-react niya basta ang namalayan niya nalang na bumibilis na ang tibok ng puso niya na para bang gustong lumabas mula roon.
Lisa:A-ano bang pi-pinagsasabi m-mo?
Jungkook:When I am going to sleep every night ikaw lang ang naiisip ko! I want to forgot you for godness sake! Pero hindi mo nilulubayan ang isip ko!
Lisa:H-hindi kita ma-intindihan!
Jungkook:I felt relieve when you are in my side.
Jungkook:I felt happiness when I see you smiling!
Jungkook:I'm an Evil but you made into an angel one ! Hindi na ako yung dati na babaero! Masamang amo! Masama sa lahat ng mga mata ng tao! Kaya hindi ko na alam kung ano bang nangyayari sakin!
Lisa:Baliw ka na ba?
Jungkook:Oo Lisa I'm crazy now because of you! I don't know what to do anymore.
Hindi alam ni Lisa kung ano ba ang e re-react niya! Parang mahihimatay na siya dahil parang tumigil sandali ang paghinga niya.
Ang bilis ng pangyayari! Hindi siya makagalaw at para bang tumigil sa pag ikot ang mundo niya.
"Ano bang pinapahiwatig nito?" wika niya sa isip.