CHAPTER 49

88 1 0
                                    

Chapter 49😈

Walang direksyon si Lisa na naglalakad habang bumabagsak ang malulusog niyang luha.

Ang sakit isipin na wala na talaga.

Noon umaasa siya na sana meron pa.

At ng dumating ang pagkakataon ngayon tinanggihan niya.

Nasa huli talaga ang pagsisi.

Napahinto siya ng may maalalang isang lugar. Isang lugar na kung saan naging espesyal sa kanya.

Kaya dali dali siyang pumara ng taxi at sumakay doon.

Pangako niya ito na ito na ang huling beses na pupunta siya roon. Kahit masakit isipin kakayanin niya.

ILANG MINUTO LANG ANG TINAGAL BAGO NIYA NARATING ANG LUGAR NA kung saan naging espesyal iyon dahil kay Jungkook.

Habang naglalakad siya sa may mataas na parte unti unti naring sumisikip ang dibdib niya.

Nang makarating siya ay nilibot niya ang paningin napakaganda talaga niyon.Yung tipong sa isang libot lang ng paningin mo nakakagaan ng pakiramdam.

Pero sa bigat ng pakiramdam niya parang unti lang yung nabawasan.

Napalingon siya sa direksyon na kung saan hinigaan nila ang dami na iyin ni Jungkook.

⏭FLASHBACK⏮

Jungkook:This place is amazing.

Wika ni Jungkook habang tinitignan ang kalangitan siya naman ay nakahiga sa braso nito.

Lisa:Oo nga ehh! Salamat pala sa pagdala sakin dito.

Jungkook: Because I know the feeling.

Lisa: Sana nalaman ko tong lugar agad para kapag may problema ako dito ko nalang ibubuhos.

Jungkook:You mean sana nakilala mo ako ng maaga? Ganon?

Lisa:Luh? Feeling mo! Yung lugar yung ibig kung sabihin.

Jungkook:Owss talaga?

Lisa:Bahala ka.

Pagkatapos non ay wala ng nagtangka na magsalita ulit hanggang si Jungkook na ang nagsimula.

Jungkook: Alam mo of all my maids ikaw lang ang nakatagal.

Lisa:Because I'm a legends! 

Jungkook:Thats plural.

Lisa:Halata nga! Alangan namang singular pag may S? 

May sarkasmo na tugon ni Lisa.

Napaaray nalang si Lisa dahil tinanggal ni Jungkook ang bisig niya mula sa ulo nito,dahilan para ang ulo niya ay mauntog sa damuhan.

Lisa:Aray! Bakit mo ginawa yun?

Jungkook:Nakakairita ka!

Lisa:Ahh ganon!

Para makabawi ay pinisil ni Lisa ang nipple ni Jungkook dahilan para mapabangon si Jungkook at masapo ang nipple niya.

Jungkook:Aray! What the! bakit mo ginawa yun?

Lisa:Kasi nakakairita ka rin!

Jungkook:You mother f*cker!

MAID OF THE EVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon