MỞ ĐẦU

102 10 0
                                    

Có thể nói, đây nên được xem là cuốn nhật ký thời thanh xuân của tui. Tui viết những lời này, chung quy cũng chỉ để lưu giữ những kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp, để mà khi sau này nhìn lại, tui sẽ mỉm cười mà nhận thấy mình đã có một tuổi trẻ thật huy hoàng.

Tui và cậu ấy, có thể nói đùa là "tắm 3 lần trên một dòng sông".

Vì sao ư? 

Lớp 10, tui và cậu ấy thích nhau, song, lại chẳng ai chịu chủ động mở lời, thế là bỏ lỡ nhau.

Lớp 11, tui có một chút dũng khí, cậu ấy cũng có chút để ý tui, chẳng bao lâu đã phát triển đến mức gọi là mập mờ. Thế nhưng cậu ấy và tui mãi không rõ ràng với nhau, thành ra tui đã quay lại với tình cũ. Và thế là một khoảng thời gian, tụi tui quay lại vị trí ban đầu, chỉ làm bạn.

Lớp 12, tức là hiện tại, lúc tui đang viết những dòng này. Tui không nghĩ chúng tôi có thể lại như trước kia. Thật lòng mà nói, tui từng làm tổn thương cậu ấy một lần. Thế nhưng cậu ấy lại xem như chẳng có, vẫn mở lòng với tui lần nữa.

Không biết như nào nữa, có lẽ, vạn vật xoay vần, mọi điều kiện đều thuận lợi cho mối quan hệ của tụi tui. Tui và cậu ấy, nhiều lần quay lại vạch xuất phát, thế nhưng vẫn có thể mà tiếp tục. Có lẽ vì thế mà tui cực kì trân quý nó. Nói nghe có sến súa, hẳn là vũ trụ đang cố gắng bảo vệ mối quan hệ này chăng?

Mỗi ngày, mày làm gì tốt với tao, tao sẽ lưu giữ ở đây nhé!

Cảm ơn mày vì đã xuất hiện trong thanh xuân của tao!

Dù kết quả có thế nào, tui cũng sẽ không hối hận vì những quyết định có thể nói là bồng bột của tuổi trẻ này.

Gửi cậu, người con trai năm 17 tuổi của tui.

[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ