Chap 1

457 21 0
                                    


Ở một chiếc bàn được đặt ở vị trí góc khuất của lớp bên cạnh bức tường lạnh hàng cuối, nơi mà có lẽ ít ai lại thích ngồi bởi nó không có cửa sổ và lại gần như là chỗ mà những kẻ bị cô lập vẫn hay ngồi, Taehyung đang nằm trên đó đánh một giấc ngon lành.

-Ya, cậu mang chồng sách lên phòng giáo vụ với tớ đi. Ngủ mãi vậy men – Jimin -lớp phó học tập của lớp và cũng là bạn thân nhất của anh – lay người anh bảo.

-Tao lườiiiiiii – Anh mệt mỏi ngước lên để lộ một đôi mắt tuyệt đẹp nhưng đã bị sự mơ ngủ và cặp kính dày cộm che mất.

-Lười gì hửm? Qua lại thức chơi game hay gì à? – Jimin nhìn một cách nghi ngờ xen chút gì đó chọc nghẹo bảo.

-Nô nhá, tối qua tao bận học bài đàng hoàng à – Anh bĩu môi đáp lại.

Toan úp mặt và tiếp tục hành trình ngủ của mình nhưng Jimin đã nhanh tay nắm vai anh kéo dậy :"Ngưng xạo đi bạn tôi ơi",rồi đẩy đẩy lên chỗ chiếc bàn đựng đầy tài liệu của mình . Chỉ vào một chồng

-Giúp tớ đi

Taehyung vẫn còn mắt nhắm mắt mở chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng vẫn cố nhướn to mắt và nhấn mạnh từng chữ:" N O. I'M SO LƯỜI TO HELP YOU". Rồi quay lưng về chỗ.

-Có thằng bạn mà buồn khỏi nói hà. Nhờ khiêng giúp có chồng tập nhẹ hều mà nó cũng chẳng giúp nữa. Còn gì đau lòng hơn đây chứ – Jimin giả buồn bã rồi gắng giọng nói thật to cho ai đó nghe thấy.

-Ayyy, tớ giúp là được chứ gì – Taehyung bật dậy đi tới khiêng một chồng đi.

-Ui, bạn ai mà tốt thế nhờ - Đợi có thế, Jimin đã cười tít cả mắt, vội cầm chồng còn lại rượt theo thằng bạn.

______________________________________________

- Chuyến bay từ Los Angeles đã hạ cánh... - Tiếng loa thông báo vang lên.

Dahyun kéo chiếc va li to tướng đi ra cửa.

-Cháu ai mà đẹp thế không biết - Một người đàn ông tóc đã điểm bạc tươi cười bảo.

-Cháu ông chứ ai. Cháu nhớ ông lắm lun – Cô tinh nghịch trả lời lại rồi thả chiếc va li ôm người ông.

- Ông cũng vậy. Nhớ cháu tui ghê gớm hà – Ông cười hiền vỗ lưng đứa cháu nội lớn rồi mà vẫn cứ thích nhõng nhẽo với ông.

-Thôi, cháu đi cũng mệt rồi mau về nghỉ ngơi cho khỏe.

-Nae~

_____________________________________________________

Giao xong đóng tài liệu,Jimin với Tae lững thững bước về lớp, vừa đi vừa cười nói luyên thuyên gì đó với nhau

- Chào tiền bối – Cô gái 1, 2

- Àn nhong – Jimin tươi cười chào lại

Taehyung chỉ đứng yên bởi có lẽ khỏi hỏi cũng biết 2 cô nàng này chỉ muốn bắt chuyện với thằng bạn thân. Chuyện này đã xảy ra quá là thường xuyên như cơm bữa với cả 2 rồi.

- Anh Jimin vẫn đẹp như mọi ngày nha – Cô gái 2 cười trêu Jimin.

- Ya, trêu anh hoài - Jimin cười ngại ngùng, 2 mắt tít lại, đưa tay che mặt

Điều đẹp nhất (TAEDAH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ