This story contains violence, aggression, abuse, prolonged torture, romanticized rape, profane languages, suicide, and murder.
~Found~
Sa bawat paglipas ng mga araw ay ramdam ko ang unti-unting paglaki ng aking mga anak.
Being alone of raising them is hard. Ngunit kinakaya ko. Kapag naman may pagkakataon si Zemy ay binibisita ako upang tumulong sa pag-aalaga sa kanila. Nandiyan rin naman si Kaye at Aling Marcing na tumutulong sa akin.
Natapos ko na ang aking pag-aaral ngayon. Tuwing umaga iyon at kapag tanghali naman ay sa aking pagpapa-therapy.
This month will be the last month of my therapy. Ang sabi ni Mr. Leo ay ayos na raw ako. Napansin ko rin agng lahat ng pagbabago sa aking pagsasalita.
I can communicate well. Hindi na ako nahihirapan at malaki ang aking pasasalamat dahil doon. Hindi ko alam na ganoon na lamang kadali ang paglipas ng panahon.
I walked slowly towards my kids.
I look at the quints. Nanatili silang nilalaro ang mga laruang ibinigay ni Zemy sa kanila.
I have this wide smile on my lips as I approach them. Nalingunan ako ni Zenos. I can see his watering eyes from crying. Malayo siya sa ibang kapatid. Naroon sa gilid habang hawak ang laruang T-rex. His chubby cheeks are red, as well as his eyes and nose.
My heart tugged from the view. I can't still deny how they look like him every time I look into their eyes. Lahat ay magkakahawig sa kaniya ngunit mas malapit si Zenos.
His lips trembled when he saw me. I pouted when I go to him first. Habang lumalaki sila ay napapansin ko ang kani-kanilang ugali.
Among the other quints Zenos is always left behind. Lagi siyang umiiyak dahil lagi siyang inaaway ng mga kapatid. O hindi kaya'y hindi kayang makipagsabayan sa kanila.
He always likes to be with me.
Si Zeyza kahit nag iisang babae ay nakakasabay sa kaniyang mga kapatid. I notice that she's very competitive too and she cries and easily upset when she can't win against her siblings. Katulad sa pagtakbo minsan o pagpili ng mga laruan.
Zuriel and Zarik are the identical twins. Isa sa mga nakatulong sa aking pagtukoy sa kanilang dalawa dahil si Zuriel ay tila isa sa mga leader ng kaniyang kapatid. Dalawa sila ni Zakiel na laging gumagawa ng gulo.
They are so bossy.
Nahihirapan ako sa kanilang dalawa. Lalo na at kapag gusto nila ay gusto nila. They always throw tantrums.
They also like to make ruckus towards their siblings.Si Zarik naman ay siyang laging tagapagitna sa lahat. He is always just calm. Kapag may umiiyak na kapatid ay siya ang nagpapatahan.
Kapag may nag-aagawan ng laruan ay siya ring pumapagitna. He also likes to run towards me and started babbling about his siblings. Hindi ko man maintindihan ay ramdam kong tila nagsusumbong ito sa akin sa mga ginawa ng kaniyang kapatid.
Nang makalapit ako kay Zenos ay mabilis siyang pumunta sa akin. He nuzzled his head on my neck.
I put a kiss on his head.
Nang makita ako ng apat ay siyang pag-uunahan na rin nila papunta sa akin.
I giggle when I saw how Zeyza's cute and chubby face with her lips pouting with full determination plaster on it as she runs towards me. Eager to win to come to me first.
I sit on the floor as they started to gather around me. Nag-aagawan sa aking kandungan.
Tulad ng dati ay nauna sina Zuriel at Zakiel sa aking kandungan. With determination, Zeyza started to do everything to push her other siblings to sit on my lap too.
BINABASA MO ANG
BCS 3: Innocent Mistake
Художественная прозаZemira, a pure-innocent and aloof little girl who stays hidden to the outside world, only seeks love from her mother-who beat her just before she can learn to walk. A father she wishes can protect her at all costs and a twin who supposed to play wit...