This story contains violence, aggression, abuse, prolonged torture, romanticized rape, profane languages, suicide, and murder.
~Gone~
Hindi maalis-alis sa aking isip ang nalaman. Dalawang araw na ang nakalipas nang malaman ko iyon at hindi ko pa rin alam ang gagawin.
Natatakot ako.
Natuod ako at bahagyang napigilan ang paghinga noong maramdaman ang mahinang paggalaw sa aking gilid. Thick and heavy arms suddenly wounded on my waist. A kiss on my neck before he buried his face.
Hindi ko alam kung papaano sasabihin sa Hari.
Napakagat ako ng ibabang labi nang maramdaman ang marahang pagdama ng kamay ng Hari sa aking balat bago unti-unting pumaibabaw iyon sa aking dibdib. I still do not understand why he always touching and kneading my breasts.
Napakislot ako sa palaging kakaibang pakiramdam na unti-unti nang pinapamilyar ng aking katawan. There's a lot of things that the King let me feel that I still don't know what are those.
Ramdam na ramdam ko ang malapad at mainit na palad ng Hari sa aking dibdib.
Under my coverlet is my bare skin. The King went to me again last night. Ngunit sa nanatiling ideya na gumugulo sa akin ay wala sa sariling napagsabihan ko ang Hari na ayaw ko.
I think that he will be angry again for denying him but he did not. He just annoyingly put his body on my bed and that's it.
Ito na lang din ang nasaksihan ko ng magising ako.
My room is still dim dark. Kung siguro ay wala ang Hari ay manginginig na ako sa lamig ng paligid kahit pa nakasindi ang hearth sa loob ng aking silid. I can't even see a single ray from the sun that always peeking on the heavy curtains of the window. Hindi ko tuloy alam kung mga anong oras na.
Umaga na ba?
Ang mga salitang gusto kong sabihin ay nasa dulo na ng aking dila ngunit hindi ko masabi sabi. I am afraid that the King will die. Ngunit takot din akong magalit ang Hari sa akin dahil hindi naniniwala.
Tulad nga ng sinabi nina Amory ay matagal nang naninilbihan ang pamilya ni Lewin sa pamilya ng Hari.
Hindi ko alam kung maniniwala ang Hari sa akin gayong alam niyang sinungaling ako.
Pero hindi naman ako magsisinungaling. Narinig ko naman iyon galing kay Lewin.
Napasinghap ako sa gulat nang bigla na lamang akong hinapit ng Hari at inangat bago inilagay sa kaniyang ibabaw.
My eyes widened when I met his sleepy one. My breast has been squeezed with his wide and hard chest. Mabilis na uminit ang aking pisngi. Lalagnatin na naman ba ako ng panandalian?
Mas lalo lamang akong natigilan nang maramdaman na ang mga kamay ng Hari ay naroon sa aking puwet. His eyes look so amused as I stilled for a moment.
"U-uh..." I said panicking. Hindi alam ang gagawin. Mabilis akong umiwas ng tingin at akmang aalis sa kaniyang ibabaw nang mas lalo niya lamang pinanggigilan ang aking puwet.
"Y-your H-high- Z-Zytos," I said in so much panic. Naalala na gusto niyang tawagin sa kaniyang pangalan.
Mas lalong nanlaki ang aking mata ng biglang ipinatong ng Hari ang mainit niyang labi sa akin. Hindi ko talaga alam ang mga sunod na gagawin ng Hari. Pabigla-bigla iyon kaya lagi na lamang akong nagugulat.
"Your lips feel cold, let's make it warm," he said huskily when he parted his lips on mine.
Bago ko pa man maintindihan ang kaniyang ibig sabihin ay muli ko nang naramdaman ang mainit at malabot na labi ng Hari sa aking labi.
BINABASA MO ANG
BCS 3: Innocent Mistake
Художественная прозаZemira, a pure-innocent and aloof little girl who stays hidden to the outside world, only seeks love from her mother-who beat her just before she can learn to walk. A father she wishes can protect her at all costs and a twin who supposed to play wit...