1-5

4.8K 63 9
                                    

01

Chín tháng quý thu, lạnh run gió thu quất đánh viên trung nhu mĩ thương trúc, tẩm hàm chứa nước mưa cánh hoa ở róc rách mưa thu trung có vẻ thập phần thưa thớt.

Bạch tường ô ngói Giang Nam trong tiểu viện dị thường yên tĩnh.

Trong thư phòng ngồi ở bàn bên lam bào thiếu niên chính tay cầm bút lông, biểu tình chuyên chú với trang giấy, thỉnh thoảng ngẩng đầu ngắm hạ nằm xoài trên trước mặt quyển sách.

Ước chừng qua nửa canh giờ, thiếu niên mới thu tay lại, đem bút gác lại ở đồ rửa bút thượng, kén kén lên men cánh tay, qua lại xoay vài vòng cứng đờ cổ sau, nhìn nhắm chặt cửa phòng thở ngắn than dài lên.

Phòng ngoại bất luận kẻ nào cũng không biết này thiếu niên đã bị đến từ dị thế nữ hài thay đổi tim.

Đàm toàn nguyên bản là sinh hoạt ở thế kỷ 21 sơ thiệp xã hội nữ sinh viên, đau nàng sủng nàng phụ thân bị bệnh ly thế sau, mẫu thân một năm sau tái hôn, nhưng mà trọng tổ sau gia đình sinh hoạt quá đến cũng không vui sướng.

Xuyên qua trước nàng cùng miễn cưỡng xưng là cha kế nam nhân nhân nhà ở vấn đề sinh ra mâu thuẫn, mà mẫu thân thái độ ái muội, làm đàm toàn tâm sinh hàn ý, thừa dịp kỳ nghỉ ra cửa lữ hành giải sầu.

Không thành tưởng một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình thế nhưng nằm ở có chứa giường màn mộc chất cái giá trên giường, trong phòng bày biện cổ kính gia cụ, bên cạnh ngồi nhíu mày lo lắng một mỹ phụ.

Xác định không phải nằm mơ sau, đàm toàn liền cưỡng bách chính mình áp xuống mạc danh xuyên đến dị thế mang đến kinh hoàng, cực lực ứng phó nguyên chủ thân nhân để tránh lộ tẩy, lúc ấy căn bản không có làm nó tưởng, cho rằng nguyên chủ là không cẩn thận ra ngoài ý muốn khái phá đầu, lúc sau mới hiểu biết đến sự tình từ đầu đến cuối.

Cái này thân mình thiếu niên thế nhưng cùng chính mình cùng tên họ, cũng gọi làm đàm toàn. Đầu khái lỗ thủng không phải ra cái gì ngoài ý muốn, mà là bị nhà mình thân cha cấp đánh.

Nguyên lai tháng trước giữa tháng bị lão cha phát hiện trộm có dấu sách cấm, tức khắc tức giận vạn phần, khí nói không ra lời, hơn nữa trưởng tử đàm giới viện thí thi rớt, nguyên chủ xúi quẩy đánh vào họng súng thượng, bị thi lấy nghiêm trị.

Hận sắt không thành thép đàm phụ nhìn ăn giới tiên quỳ gối trước mặt tiểu nhi tử, hãy còn không giải hận, tiến lên bổ đá một chân, kết quả thân hình không xong khái ở một bên gỗ đỏ ghế dựa góc cạnh thượng, đi đời nhà ma. Không biết ra sao nguyên nhân, sinh hoạt ở hiện đại xã hội đàm toàn cư nhiên vô cớ xuyên lại đây.

Xong việc đàm phụ từ đại phu nơi đó biết được tiểu nhi thương tình sau, tuy lòng có một tia thẹn ý, nhưng niệm và cõng chính mình lén làm sự tình thật sự hỗn trướng, quy định hai tháng trong vòng nghiêm cấm ra ngoài, đóng cửa ăn năn, phạt sao tứ thư ngũ kinh.

Thậm chí liền dĩ vãng bên người hầu hạ nha hoàn cũng bị đổi thành số tuổi đại ma ma.

Thân thể này tuy rằng thương đến đầu, nhưng ký ức vẫn phải có, bất quá mới đầu trong đầu chỉ có ghép nối không được đầy đủ ký ức mảnh nhỏ, loại này hiện tượng chỉ giằng co hai ba thiên, lúc sau đàm toàn mới thông qua ký ức hiểu biết không ít cái này hoàn toàn xa lạ thời đại tin tức.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ