76-80

874 27 0
                                    

76

Đàm toàn nháy mắt chinh lăng trụ, nhập Chiêm sự viện đương Đông Cung phụ thần? Sao có thể?!

"Hồ huynh lại không phải không biết mười sáu phủ thu nhập từ thuế hợp lại ở bên nhau rườm rà hỗn tạp rườm rà, vì bệ hạ hầu giảng khó tránh khỏi tốn nhiều chút thời gian."
Chính mình hầu giảng việc là ngày hôm trước buổi tối phát sinh, hôm qua lại phùng nghỉ tắm gội, không nghĩ tới sự tình lại là như vậy mau bị đồng liêu biết được, tổng cảm thấy có điểm không hợp với lẽ thường.

Không kịp cân nhắc, làm bộ không chút nào để ý cười nhạt, "Nếu tiến ngự thư phòng hầu giảng một lần là có thể nhập Đông Cung phụ tá Thái Tử, kia Chiêm sự viện đại môn chẳng phải là phải bị tễ phá."

"Ha ha...... Cũng không phải là, đến lúc đó Hoàng Thượng cần phải phạm sầu!" Có thể ở thi đình trung trổ hết tài năng, bị hoàng đế điểm vì bảng nhãn người, khẳng định không phải chỉ biết đọc chết thư hai chân tủ sách, cùng đàm toàn đi được so gần hồ dương biết này cùng điền phủ quan hệ, đương nghe nói đồn đãi khi, đoán rằng hắn nhất định sẽ không giống những người khác giống nhau vui sướng tự đắc.

Bởi vậy làm bát quái nghe một chút thôi, mới vừa rồi chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi, giờ phút này nghe hắn trêu chọc, cũng đàm tiếu cùng với nói chêm chọc cười.

......

Tán giá trị sau mới ra Tàng Thư Các, chỉ nghe phía sau người cao giọng vui vẻ nói: "Đàm hiền đệ! Vi huynh ở số học thượng còn có chút nghi hoặc, đang chuẩn bị muốn tìm ngươi giải đáp nghi vấn, không nghĩ như vậy xảo gặp phải."

Lưu Kế Nghiêu cùng tồn tại Tàng Thư Các, nhưng ở cuộc sống hàng ngày chú quán làm việc, phụ trách ký lục sửa sang lại hoàng đế chính vụ cập hằng ngày hoạt động, cùng nội đình cùng tiền triều liên hệ tương đối chặt chẽ.

Thi hội sớm đã kết thúc lại không ở Hộ Bộ nhậm chức, có cái gì số học đề hảo thỉnh giáo, xoay người nháy mắt đàm toàn không khỏi nhẹ nhàng mắt trợn trắng, lần trước lời đồn sự tình không bắt được nhược điểm, không dễ làm mặt xé rách mặt.

Vì thế lộ ra một bộ tiêu chuẩn xã giao mỉm cười: "Lưu huynh quá khiêm nhượng, ta Hàn Lâm Viện ai chẳng biết Lưu huynh sáng suốt xuất chúng, pha đến Thái Tử điện hạ thưởng thức, nếu là làm Lưu huynh hoang mang nan đề, nói vậy tiểu đệ cũng cùng là cố sức."

Nhìn đối phương cười nếu xuân phong thái độ thân thiện, dường như hai người chỗ đến cùng bạn tốt giống nhau, đàm toàn ngăn chặn cọ cọ ra bên ngoài mạo lửa giận, bồi hắn diễn kịch.

"Cổ nhân vân, thuật nghiệp có chuyên tấn công, ở số học thượng vi huynh xác thật không bằng hiền đệ, nếu không vạn tuế gia cũng sẽ không cô đơn ưu ái với ngươi, hiền đệ như thế khiêm tốn, chẳng lẽ là có cái gì cố kỵ?"
Chính đuổi kịp giữa trưa tán giá trị, Tàng Thư Các cửa tới tới lui lui đều là người, nghe được hai người nói chuyện, sôi nổi quét thượng vài lần, sau đó châu đầu ghé tai nói thầm vài câu.

"Ha hả...... Tiểu đệ tự nhiên vui giải tỏa nghi vấn đáp hoặc, bất quá cuối năm sự vật phồn đa, vội đến hận không thể dài hơn mấy đôi tay ra tới, nói vậy Lưu huynh cũng thân có thể hội."
Thỏa thỏa nam bản bạch liên hoa một quả, đàm toàn đối này chủ động tiếp xúc chính mình nổi lên cảnh giác, vẫn luôn cùng hắn đánh Thái Cực.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ