16
Kỳ thật đang xem đến đàm toàn cấp chính mình khởi tiểu hào khi, điền văn tuyên cùng minh diệp hai người tuy rằng ngoài miệng trêu chọc, nhưng trong lòng cũng đều lén lút quyết định cấp chính mình cũng lấy cái, hiện tại nghe minh cẩm như vậy nói, đương trường bắt đầu thảo luận lên.
Tuy nói kém tuổi tác, lại ở nhà mình trong phủ, nhưng minh cẩm cũng không tiện cùng bọn họ trường đãi, đối bọn họ sở làm chi họa đề ra chút chính mình quan điểm sau liền rời đi.
"A Toàn, ngươi nghĩ như thế nào cấp chính mình lấy cái đông li tán nhân danh hào, chẳng lẽ tương lai còn học những cái đó ẩn sĩ quy điền viên sao?"
Minh diệp ngưng thần nghĩ ra mấy cái vừa lòng tên cửa hiệu sau đề bút viết hảo, đưa cho hai người tham tường khi, nhất thời tò mò nhịn không được hỏi đàm toàn.
"Chỉ là tùy tâm nhớ tới, cảm thấy thuận miệng, lại nghĩ không ra mặt khác thích, khiến cho sơn trúc cầm đi chế ấn."
Kinh thứ nhất hỏi, đàm toàn mới nhớ tới, chính mình ở quy hoạch đủ loại cách sống khi, giống như chưa từng nghĩ tới muốn quy ẩn điền viên, đại khái là vô luận kiếp trước vẫn là lập tức, nhật tử quá đến đại thể tương đối trôi chảy, còn chưa chân chính đã chịu xoa ma, ở sự nghiệp thượng chưa gặp được khắc cốt đả kích đi.
"Nói cái gì trở về điền viên, học được văn võ nghệ bán cùng đế vương gia, tương lai chúng ta còn phải vì triều đình hiệu lực, với vạn dân mưu phúc a, bằng không đọc đồ bỏ thư, lãng phí tiền bạc! Nếu như vậy, trực tiếp đi theo nông dân ở điền trang cày ruộng cấy mạ không phải được!"
Điền văn tuyên đang ở vì nghĩ không ra hợp tâm ý tiểu hào mà buồn rầu, ngửi được hai người nhàn tự, ra tiếng phản bác. Ở này nhận tri trung, cảm thấy những cái đó quy ẩn trong núi cái gọi là danh sĩ, phần lớn đều là khổ mà thất bại người, ra vẻ thanh cao thôi, hắn mới không nghĩ làm biểu ca như vậy đâu.
"Đúng vậy, vẫn là trước kết cục khoa khảo lại nói, nếu là vẫn luôn khảo không trúng, kia chỉ có thể khiêng lên cái cuốc hạ điền đương nông dân lâu." Đàm toàn không thèm để ý trêu chọc chính mình, nói thật muốn đương nông dân kỳ thật cũng không có gì, y theo nhà hắn của cải, hẳn là cái tiểu nông trường chủ.
............
Bên ngoài vẫn luôn lạc vũ tuyết, gió lạnh thấu xương, trong phòng phóng than lò ấm áp, bếp lò thượng ấm trà ngoài miệng lộ ra từng đợt từng đợt sương trắng, ba cái người thiếu niên nói chuyện trời đất, không hề cố kỵ kể ra lý tưởng khát vọng, niên thiếu không biết sầu tư vị, hết thảy đều là tốt đẹp như vậy.
Mấy người quyến luyến thính trong phòng ấm áp, thẳng đến phó tì tới thông bẩm nên đi dùng cơm khi, mới lười nhác đứng lên run run rẩy rẩy ra cửa.
Giang Nam tháng 11 chính là như vậy, tuy so không được phương bắc lệ gió lốc tuyết mãnh liệt, nhưng ướt làm lạnh thấm đến xương cốt phùng.
Đột nhiên điền văn tuyên triều viên trung một lóng tay hưng phấn nói: "Tịch mai khai! Ta nhớ rõ giới biểu ca trong viện trồng mười tới khỏa hồng mai, quá mấy ngày thiên ấm, chúng ta ước đi cô mẫu trong phủ thưởng mai đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...