111-115

436 16 0
                                    

111

Vốn tưởng rằng huyện lệnh đại nhân mặc dù có tâm tiếp thu chính mình đề nghị, cũng sẽ không lập tức đánh nhịp đáp ứng, phía trên hạ phát công hàm hắn không phải không xem quá, nếu trước tập trung đối Cửu Long giang tiến hành thanh ứ, thiết yếu phải trải qua một phen chuẩn bị mới được, kinh quan trên quan viên đồng ý mới có thể thực thi.

Lưu hoa trong lòng cảm động phi thường, con đường làm quan trung gặp được một vị thưởng thức chính mình tài hoa thủ trưởng là kiện rất khó đến sự, có thể nói thiên lý mã thường có Bá Nhạc khó tìm, tức khắc trong lòng dâng lên không phụ này sở vọng lý tưởng hào hùng.

Tình chỗ đến, không cấm nghiêng người lui về phía sau một bước, chắp tay thật sâu chắp tay thi lễ nói: “Đại nhân thiện thể dân tình tâm hệ bá tánh, có ngài như vậy quan phụ mẫu, quả thật thanh hà huyện mấy chục vạn con dân chi đại hạnh!”

Thấy thế, đàm toàn vội đem này nâng lên, khiêm tốn vài câu, cười nói: “Bản quan sơ tới thanh hà huyện không lâu, không ít chuyện tình chưa thông hiểu, sau này còn cần dựa vào Lưu đại nhân nhiều hơn tham mưu.”

Tự khai năm việc lớn việc nhỏ một cọc tiếp một cọc, đàm toàn phân thân thiếu phương pháp, đừng nói đến thôn trấn cải trang thăm viếng, liền lật xem năm rồi huyện chí thời gian đều không có.
Nhớ rõ Lưu hoa không dưới một lần nhắc tới thanh hà huyện hạ tình hình lũ huống không xong, trong lòng để lại ý, hạ quyết tâm trừu thời gian cẩn thận giở tư liệu hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

Rất nhiều quan viên vì chiến tích khảo hạch, thường thường chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, bá tánh chân thật sinh hoạt trạng huống vẫn chưa đúng sự thật phản ứng ra tới. Đàm toàn khủng bị mông mắt, sở hiểu biết tình huống đều là biểu tượng, như vậy tới nay, ban bố chính lệnh tắc bất lợi với bá tánh.

“Đại nhân nhưng có phân phó, ti chức định kiệt tâm hiệp trợ.” Lưu hoa vội cung kính đáp.

Bãi bùn lao động dịch công nhóm nhìn thấy huyện lệnh đại nhân tới công trường tuần tra, vô luận xuất phát từ sợ lười biếng bị phát hiện tâm tư, vẫn là nhân quan phụ mẫu đại nhân vất vả tới bờ biển vấn an đoàn người mà thâm chịu ủng hộ, sôi nổi nhanh hơn trong tay việc tốc độ.
Liền phụ trách trông coi nha dịch, đốc công thét to thanh cũng so phía trước to lớn vang dội không ít.

Tuần tra một vòng, đàm toàn đối trước mắt hừng hực khí thế cảnh tượng hết sức vừa lòng, cao giọng khích lệ mọi người một phen, khoan thai nhập doanh trướng, bắt đầu triệu kiến phụ trách các nơi các quản sự, hỏi ý công trình cụ thể tiến triển tình huống.

Đãi hắn thân ảnh biến mất ở mọi người tầm mắt sau, dịch công nhóm bận rộn đồng thời, không quên bát quái mấy miệng không biết từ chỗ nào tung tin vịt thanh hà huyện tri huyện đại nhân tin tức. Loại này thú vị khổ trung mua vui tình trạng, nhìn mãi quen mắt.

“Nghe người ta truyền tri huyện đại nhân là từ kinh đô điều xuống dưới, vạn tuế gia nhớ chúng ta, lo lắng phái cái lợi hại lão gia. Quả bằng không, tiền nhiệm không bao lâu, liền đem kia tai họa bách gia liễu Hắc tử cấp bắt được tiến đại lao……” Một cái thanh hà huyện tịch chinh phu tấm tắc nói.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ