101
“Bán nữ nhi?!” Đàm toàn lắp bắp kinh hãi, chẳng lẽ thanh hà huyện bá tánh đã nghèo đến như thế nông nỗi sao.
“Ân, ba năm sau không chừng chúng ta liền rời đi thanh hà huyện, thu thân khế cũng không tác dụng, liền mướn hai cái linh hoạt nha đầu hai cái thô sử bà tử.”
Đến nỗi những người đó gia vì sao phải nhẫn tâm bán đi tự mình cốt nhục, minh cẩm đoán rằng đơn giản chính là gia cảnh bần hàn khó có thể vì kế thôi, đảo không hướng của hồi môn mặt trên suy nghĩ.Lại nói của hồi môn một chuyện, nghèo có nghèo bị pháp, giàu có phú gương lược, gì trí bức đến bán nữ nhi đồng ruộng.
Vô luận ra sao nguyên nhân, Tết nhất trong huyện xuất hiện này loại bị bắt cốt nhục chia lìa hiện tượng, làm đàm toàn lần giác áp lực.
Tự trong thành bá tánh biết được tân nhiệm tri huyện đại nhân phán án công chính sau, kế tiếp gián đoạn không ngừng có kích trống minh oan giả, phần lớn là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, đàm toàn căn cứ triều đình luật pháp hoặc cảnh cáo hoặc trượng hình giam giữ mấy ngày, dần dần mà bắt đầu ở thanh hà huyện tích lũy dân vọng.
Ngày tết huyện nha từ đêm 30 đến sơ năm phong ấn sáu ngày, trừ cắt lượt canh gác tam ban nha dịch ngoại, một chúng quan lại cũng không cần thượng giá trị, mở ra đại gia bái thân thăm bạn nghỉ tắm gội nghỉ dài hạn.
“Cha, ăn tết chúng ta có phải hay không có thể đi xem biển rộng?!”
Hạ nha, đàm toàn mới vừa bước vào sân, mười sáu xông thẳng hướng chạy đến trước mặt, ngẩng đầu trừng mắt mắt lấp lánh đầy cõi lòng kỳ ký hỏi.
“Đúng vậy, mười sáu gần chút thời gian biểu hiện cực hảo, nghỉ tắm gội khi cha mang mười sáu thống thống khoái khoái chơi một hồi.”
Tâm tình không tồi đàm toàn khom lưng đem nhi tử ôm vào trong lòng ngực, cứ việc rõ ràng cái này năm thanh nhàn không được, vẫn cứ quyết định rút ra một ngày nhàn rỗi bồi thê tiểu hảo hảo ở phố phụ thượng đi dạo, thuận tiện đi bờ biển thăm dò tình huống.“Thật sự?! Cha nói chuyện nhưng tính toán?”
“Tự nhiên tính toán, tiểu tử thúi, dám hoài nghi lão tử! Ngươi nương đâu?” Đàm toàn buồn cười điểm điểm nhi tử tiểu mũi.
“Mẹ ở thư phòng làm câu đối xuân đối tử, ngày mai dùng để dán.”
“Đi, chúng ta đi nhìn một cái!” Mấy năm nay dưỡng thành thói quen, môn họa câu đối xuân đều là thân thủ tự làm, nguyên tưởng năm nay phá lệ bận rộn, minh cẩm sẽ từ phố tứ thượng trực tiếp mua tới, nghe nàng như cũ chính mình viết, vui vô cùng, triều thư phòng đi đến.
“Đã trở lại? Các ngươi gia hai đi trước rửa tay, lập tức hảo.” Minh cẩm thấy hai cha con tiến vào, ngước mắt mỉm cười nhìn mắt, nhanh hơn thủ hạ bút tốc, thúc giục nói.
“Nương tử tài tình làm vi phu bội phục sát đất, lại viết cái vài thập niên cũng sử không xong!”
Đàm toàn trước đem mười sáu giao cho bà vú chiếu cố rửa tay, mà chính mình lại cười ngâm ngâm đến án thư trước nhìn nàng viết cái gì, xem qua một lần trong lòng tán thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...