132
Mặt trời chiều ngã về tây, toàn bộ Bình Giang phủ bao phủ ở vạn tùng ráng màu bên trong.
Đường sông hai bờ sông liễu rủ theo gió đong đưa, đại thụ hạ hóng mát bá tánh dần dần tăng nhiều, yên lặng một ban ngày đường tắt trở nên ồn ào náo động lên.“Có nghĩ đi hà đối diện? Đi, cha mang ngươi ăn nướng thịt.” Đàm toàn vỗ vỗ cúi đầu không nói mười sáu.
Mười sáu trải qua một phen tư tưởng đấu tranh, cuối cùng là nhịn không được thơm nức thịt nướng dụ hoặc gật gật đầu.
“Ở tộc học hảo hảo đọc sách, cha nếu có thời gian nhất định trở về xem ngươi. Ông cố thân mình không tốt, không thể chọc hắn lão nhân gia sinh khí……” Đàm toàn nhéo hạ nhi tử mộc mộc khuôn mặt nhỏ, tưởng tượng đến ngày mai liền phải rời đi thê nhi trong lòng đồng dạng không tha.
Mười sáu ở biết sau này muốn cùng cha mẹ tách ra một mình lưu tại quê quán sau nháo khởi cảm xúc, vì làm này gần mau điều chỉnh lại đây, này hai ngày đàm toàn tự mình đón đưa nhi tử đi tộc học.
“Cha, tương lai đệ đệ cũng muốn ở quê quán đọc sách sao?”
“Là nga, chẳng những đệ đệ, trước kia ngươi cữu cữu biểu cữu cùng ngươi hiện tại giống nhau rời đi cha mẹ ở quê quán đọc sách. Có thứ bị ta đụng tới ngươi cữu cữu ở khóc nhè……”
“Nhi tử mới sẽ không khóc nhè đâu!”
“Hảo, chúng ta mười sáu nhất tranh đua!”
……
Từ Bình Giang phủ đến kênh đào phụ khẩu cần một canh giờ, đại nhiệt thiên đàm toàn không đồng ý điền thị minh cẩm chờ theo tới bờ sông tiễn đưa, trực tiếp ở trước cửa phủ làm đừng mọi người đi Dương Giang đi nhậm chức.
Giữa hai nơi địa thế bình thản một đường xuôi gió xuôi nước, trên đường không chịu cái gì xóc nảy chi tội, ngày thứ tư sau giờ ngọ liền đến đạt giang lòng dạ.
Đại giang nước sông thao thao rộng lớn mạnh mẽ, giang đê xa cao hơn mặt nước, mặt trên chất đống ăn mặc mãn thổ lịch thô bao tải. Đang là cây trồng vụ hè vụ thu chi quý chinh phu nhóm về nhà vội việc đồng áng tạm dừng công sự.
Dương Giang huyện mà chỗ giang thành tây nam, trực thuộc giang lòng dạ, đàm toàn tới trước phủ nha làm tốt tương quan thủ tục mới chạy tới Dương Giang. Nhân đại giang quan trọng nhánh sông hán giang xuyên qua này khu trực thuộc thả giang nói vận tải đường thuỷ phát đạt lần đến con thuyền, cố đi thuyền thập phần tiện lợi.
“Vẫn là Dương Giang hảo chút, phu nhân cùng tiểu thiếu gia không cần lại chịu như vậy nhiều khổ.” Sơn trúc đi theo đàm toàn đứng ở boong tàu thượng nhìn hai bờ sông phong cảnh, nhớ tới giang lòng dạ phồn hoa cười tủm tỉm mà nói.
Mọi việc làm thỏa đáng, giờ phút này đàm toàn tâm tình cũng cực kỳ vui sướng, tán đồng gật gật đầu ngẩng đầu nhìn tây hạ thái dương, mới vừa rồi nhà đò nói lạc sơn trước có thể tới đạt Dương Giang huyện phụ khẩu, hồi tưởng đại cữu nói cho chính mình mục mà tương quan tình huống, trong lòng nhịn không được lại lần nữa quy hoạch Dương Giang phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...