06
Vượt qua ngạch cửa, bên trong đó là thứ đệ triển khai tam tiến nhà cửa, nhân hậu viện lâm Bình Giang hà, có cái cảnh sắc di người hoa viên, so bình thường tam vào phủ viện diện tích lớn rất nhiều.
Điền phủ gã sai vặt tất nhiên là nhận được bọn họ người một nhà, tươi cười đầy mặt dẫn mấy người hướng điền lão thái gia vợ chồng cư trú thừa an viện đi.
Toàn bộ sân như điềm nhã tranh thuỷ mặc đậm nhạt thoả đáng, núi giả tuân thạch nhà thuỷ tạ lưu thương tôn nhau lên thành thú, đàm toàn âm thầm tấm tắc bảo lạ. Mấy người tâm tình đều không tồi, chẳng qua đàm mặc trên nét mặt hơi mang một tia khẩn trương.
Tuổi trẻ khi, hắn cũng là một vị phong thái chiếu người phiên phiên thiếu niên lang quân, mười bảy tuổi khảo trúng tú tài, bị gia tộc ký thác kỳ vọng cao, bằng không Điền gia cũng sẽ không đồng ý đem bảo bối nữ nhi gả cho hắn.
Chỉ là kế tiếp mười mấy năm trung nhiều lần thí không trúng, hiện giờ thế nhưng còn thành một người thương nhân, mỗi khi ngày lễ ngày tết tới điền phủ khi, tổng cảm thấy lùn nửa thanh giống nhau, đây cũng là hắn dị thường hy vọng hai cái nhi tử thành tài một cái quan trọng nguyên do.
Canh giờ thượng sớm, nhưng trong phủ theo khách khứa lục tục đã đến, dần dần ồn ào náo động lên. Mới vừa đến sân cổng vòm khẩu, đã ẩn ẩn nghe được bên trong nói chuyện thanh.
Ở tiếp cận chính đường khi, đàm toàn cũng bắt đầu có khẩn trương cảm, cứ việc mấy ngày nay, hắn nỗ lực làm chính mình tính tình cùng nguyên chủ không cần xuất nhập quá lớn, cho dù dụng công đọc sách, cũng muốn có cái thay đổi dần quá trình.
Khả nhân lão thành tinh, khó bảo toàn sẽ không bị trải qua qua sóng to gió lớn điền lão phu phụ nhìn ra khác biệt tới.Ngại hậu thế tục lễ nghi, nam nữ khách khứa cũng không ở một chỗ, bọn họ tới trước phòng tiếp khách xuân hoa đường bái kiến điền lão thái gia.
Trước mắt đến phủ khách khứa phần lớn là điền thị tộc nhân cùng với ngày thường lui tới thường xuyên bạn tốt, không khí thập phần hòa hợp, chính bồi lão gia tử nói chuyện.
"Tiểu tế thỉnh nhạc phụ an, nguyện Thái Sơn đại nhân thọ tỷ Nam Sơn tùng, phúc như Bắc Hải thủy!"
"Nữ nhi hạ phụ thân ngày sinh chi hỉ, nguyện ngài thân khang thể thái, xuân thu bất lão!"
Vợ chồng mang theo ba cái nhi nữ khom người trước hướng điền lão thái gia hành lễ, ngay sau đó lại đối trong sảnh ngồi mọi người tiếp đón vấn an, đại gia toàn mỉm cười gật đầu đáp lại.
"Tử văn, Trân nương tới, thần khởi khi ngươi nương còn ở niệm các ngươi đâu. Toàn Nhi thân mình nhưng hảo hoàn toàn? Ta nói gần chút thời gian sao không hướng trong phủ chạy, sau này muốn ổn trọng chút, không thể lại lỗ mãng!"
Điền lão thái gia vẫn chưa nhân con rể cử nghiệp không thuận đổi nghề từ thương xem thấp vài phần, ngược lại ở rất nhiều sự tình thượng nơi chốn chiếu cố, nhìn thấy tiểu cháu ngoại trai khi, nhớ tới hắn bị thương một chuyện, quan tâm đồng thời lại nghiêm túc dặn dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...