11-15

1.3K 36 2
                                    

11

Nghe hắn lời này, đàm toàn dở khóc dở cười, lần trước tuần khảo là vừa đi tộc học không mấy ngày thời điểm. Phu tử ra đề mục trừ bỏ gần nhất sở học 《 thượng thư 》, còn lại phần lớn là vừa kết thúc không lâu 《 Kinh Thi 》, chính mình thức đêm lâm thời ôm chân Phật, khảo cái đếm ngược đệ tam.

Lúc ấy thứ tự bảng đơn ra tới khi, hắn còn cảm thán đã từng chính mình cũng coi như là người khác trong mắt học bá cấp bậc nhân vật, một sớm xuyên qua thế nhưng thành học tra, đánh vỡ trong trí nhớ kém cỏi nhất thành tích ký lục.

Vì rửa mối nhục xưa, âm thầm báo cho chính mình thế nào lần sau cũng đến đi phía trước tiến bộ một chút đi, tranh thủ chiếm trong đó gian vị trí.

Đương hắn tính khởi chất lượng thường thứ tự khi, phát hiện khảo đếm ngược thứ năm vừa vặn là số dương thứ năm, vì thế cấp chính mình định ra nhiệm vụ là khảo thứ năm danh.

Vì đạt tới cái này mục tiêu, hắn nhưng không thiếu hạ công phu, mỗi ngày so ngày thường còn vãn ngủ nửa canh giờ, nếu không sợ tuổi còn nhỏ thức đêm ảnh hưởng trường cái đầu, thật muốn lấy ra kiếp trước suốt đêm truy tiểu thuyết xoát Weibo sức mạnh, dựa bàn đêm đọc.

"Hảo a, chúng ta liền rửa mắt mong chờ." Uống lên khẩu nóng hầm hập củ cải xương sườn canh, đàm toàn thuận miệng hồi hắn một câu, hoàn toàn không đem cùng hắn tỷ thí để vào mắt.

"A Toàn, ngày sau Thất ca sinh nhật ngươi chuẩn bị đưa cái gì tay tin?"

Lại quá hai ngày là đàm li mười ba tuổi sinh nhật, nhân sang năm xuân hắn muốn kết cục huyện thí, vì trước tiên dính dính không khí vui mừng, lần này sinh nhật yến so dĩ vãng làm muốn phô trương, tộc học còn vì thế thả một ngày giả, trong tộc đệ tử đi tham gia yến hội.

"Còn có thể đưa cái gì, đưa thư bái, ngươi hỏi một chút nhà ngươi tiệm sách tiểu nhị, những cái đó chuẩn bị kết cục huyện thí nho sinh nhóm đều mua cái gì sách, trở về giúp ta tuyển một quyển, ngày mai mang lại đây."

Tuy nói hắn cùng đàm li là thân đường huynh đệ, nhưng không quen thuộc, không cần thiết đại phí tâm tư vì này chọn lựa sinh nhật hạ lễ, lại nói đến lúc đó người nhà cũng là bị quà tặng cùng đi.

Hiện giờ đàm li đang ở khẩn trương phụ lục, đưa lên một quyển thích hợp thư tịch, nói không chừng đến lúc đó ở trường thi trung có thể tạo được mấu chốt tác dụng.

"Hành, ngày mai ta cấp Thất ca chọn vốn có ý tứ......" Phó dụ cười có chút "Không có hảo ý".

"Ngươi nhưng đừng đầu óc nóng lên, làm kiếm ăn a, đến lúc đó xấu mặt nhưng đừng kéo lên ta." Cho rằng hắn to gan lớn mật muốn đưa hoàng thư, trừng hắn một cái, cau mày cảnh cáo.

Từ lần trước sự phát, phó dụ mặt ngoài nghỉ ngơi xem sách cấm tâm tư, cũng rất ít ở chính mình trước mặt đề việc này, nghe hắn nói như vậy, sợ hắn lại làm oai sự.

"A Toàn, ngươi nghĩ đến đâu đi, ta là tính toán vì Thất ca tìm bổn tối nghĩa khó hiểu tác phẩm vĩ đại quyển sách, đả kích đả kích hắn, làm hắn ngày thường xem ta không vừa mắt......"

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ