134

308 13 0
                                    

134
Đang là tám tháng, giang thành củ sen lục tục đưa ra thị trường, nhân thủy lộ hiểu rõ củ sen tương so cùng với nó lá xanh rau dưa dễ kho, Dương Giang huyện nội có không ít ngó sen điền, mỗi năm lúc này là nông hộ nhóm bận rộn thời kỳ đào ngó sen quản lý ruộng nước chờ.

Minh cẩm cùng hài tử không ở bên cạnh, nghỉ tắm gội ngày đàm toàn nhàn hạ khi liền sẽ ở phố tứ thượng chuyển động, ngẫu nhiên đi giang đê xem xét công sự tiến triển tình huống.

Mắt thấy lại có mười ngày sau chính là Tết Trung Thu, hiện nay khí hậu ôn sảng thích hợp đi ra ngoài, đàm toàn đã phân phó sơn trúc hồi Bình Giang đem minh cẩm bao quanh tiếp nhận tới, vừa vặn người một nhà cùng nhau ăn tết.

“Lão gia, bên kia có người ở bắt cua mới trảo ra tới, còn không có người lựa, tiểu nhân mua chút trở về phóng nhà bếp phun phun véo bùn, quá mấy ngày phu nhân tiểu công tử vừa lúc có thể ăn.”

Gã sai vặt phát hiện cách đó không xa trong hồ thuyền nhỏ thượng nông hộ nhóm từ trong nước vớt cua lung, khom lưng thỉnh thoảng từ lồng sắt bái nhặt ra cái đầu tiểu nhân ném vào đường, vội cười đối đàm toàn nói.

“Hành, lại đi ngó sen điền mua điểm ngó sen, đêm nay làm trương tẩu hầm tân ngó sen xương sườn canh uống!” Nhìn trước mắt một mảnh được mùa chi cảnh, đàm toàn trong lòng thập phần thoải mái.

……

“Lão gia, đây là phu nhân thư từ.”

Vài ngày sau đi trước Bình Giang tiếp người sơn trúc hoan thiên hỉ địa phản hồi, người không tiếp theo lại mang theo tin tức tốt, minh cẩm lại mang thai mau ba tháng nhân thai tương không quá vững chắc không thể xóc nảy, cho nên vô pháp cùng nhau tới Dương Giang cùng đàm toàn đoàn tụ.

Đàm toàn biết được minh cẩm mang thai tin tức có chút kinh ngạc, trong kế hoạch vợ chồng hai người không tính toán lại muốn hài tử, tam hài đã đến là ngoài ý muốn kinh hỉ.
Cao hứng đồng thời không khỏi có điểm tiếc nuối, hài tử hai tuổi trước đến cùng thê tiểu tạm thời ở riêng.

Sơn trúc liếc lông mi mục mang cười nhà mình lão gia, thẹn thùng mà sờ sờ cái ót nhăn bám lấy mặt, thử tính hỏi: “Lão gia, ngài xem đông mai như thế nào an trí?”
Vừa đến Dương Giang chỉ lo nói hỉ sự, còn chưa tới kịp giảng phu nhân bách với lão phu nhân áp lực đem trước mặt bên người nha hoàn đông mai cấp đưa Dương Giang tới.

“Đông mai? Phu nhân làm nàng lại đây? Vẫn là lão phu nhân?” Đàm toàn nghe nói minh cẩm bên người phó tì đi theo sơn trúc cùng nhau lại đây, cho rằng minh cẩm nhớ mong hắn một mình bên ngoài không ai bên người hầu hạ cố ý khiển bên người đáng tin tôi tớ chăm sóc ẩm thực cuộc sống hàng ngày, nhưng phát giác sơn trúc biểu tình không đối trong đầu nháy mắt đoán được một loại khả năng.

“Vốn dĩ phu nhân muốn cho Lý ma ma tới, nhưng lão phu nhân nói phu nhân hoài thân mình, Lý ma ma là người từng trải thông hiểu nhiều, phu nhân ly không được nàng. Lại nói lão gia ngài bên người không cái biết lãnh biết nhiệt người, kết quả…… Kết quả phu nhân khiến cho đông mai tới.”

Sơn trúc vốn định nói kỳ thật lão phu nhân liền người đều cấp tuyển hảo, chính là bị phu nhân lấy đông mai ở lão gia trước mặt phụng dưỡng thời gian trường vì từ uyển chuyển từ chối.
Nhưng do dự luôn mãi vẫn là nghẹn ở trong bụng, miễn cho trở về ai lão bà quở trách.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ