71-75

967 26 0
                                    

71

Hạ nhân thông bẩm sau, đàm toàn vội vàng đứng dậy đi đến thính ngoại nghênh đón.

"Thất ca thật là khách khí, tới kinh lâu như vậy cũng không đến điền phủ chi sẽ A Toàn một tiếng. Nếu không phải hồi Bình Giang biết được ngươi ở Quốc Tử Giám đọc sách, đến nay còn không biết hiểu."
Còn chưa đãi đến gần, đàm toàn mỉm cười trên dưới nhìn quét một lần, cảm thấy hắn bảy đường ca thanh ngạo khí chất vẫn tồn, bất quá trên mặt tựa ẩn có úc sắc.

"Cửu đệ vì thi hội bận về việc công khóa, sao có thể tiến đến thảo nhiễu, bị trong tộc trưởng bối biết được, lại là một đốn trách cứ!"
Thần sắc một quán thanh lãnh đàm li nhớ tới ly trước phủ, tổ phụ cùng phụ thân báo cho, liền người đọc sách coi trọng cấp bậc giai tầng cũng không màng, ngữ khí không tự giác mang theo hướng vị.

Phát hiện đàm toàn sắc mặt cứng đờ, dấu hạ phẫn uất cảm xúc, hòa hoãn khẩu khí nói: "Ta cha mẹ nhưng mạnh khỏe?"

"Thất ca yên tâm, trong phủ hết thảy không việc gì, trước khi đi tổ phụ cùng bá phụ bá nương làm ta tiện thể nhắn, Thất ca cứ việc an tâm ở kinh đô đọc sách, không cần nhớ bọn họ." Giấu đi buồn bực đàm toàn, trán khởi ý cười cao giọng đáp.

Cứ việc sớm đã hiểu biết đối phương là cái dạng gì tính nết, mà khi nghe này mang theo cảm xúc nói chuyện, trong lòng cứng lại, không khỏi bực mình lên, lại không phải hắn ngăn lại đàm li tới Quốc Tử Giám, nhưng làm chủ nhà không hảo trên mặt biểu hiện ra ngoài.

"Trên phố đồn đãi kinh đô tứ công tử mỗi người văn thải nổi bật học thức bất phàm, trong đó trấn bình hầu phủ thượng Tam công tử thanh danh nhất vang." Một phen hàn huyên sau, giờ phút này trong sảnh không khí thượng hảo, đàm toàn chủ động đem lời nói dẫn tới chính đề thượng.

"Văn thải nhưng thật ra có, học thức...... Hừ hừ, ly bất phàm còn kém xa lắm!" Còn chưa chờ đàm li mở miệng, ở bên minh diệp lãnh xuy một tiếng, khinh thường nói tiếp.
Có khách tới tới, làm minh phủ chủ nhân minh diệp tự nhiên đến ra mặt tiếp khách, huống chi vẫn là tỷ phu đường ca.

Hắn lại không phải không ở kinh đô cư quá, từ nhỏ rơi vào vại mật vương tử hầu tôn, ngày thường tiên y nộ mã xóm cô đầu, chỉ biết nằm ở nữ nhân ôm ấp trung, dựa vào xây hoa lệ từ ngữ trau chuốt thương xuân thu buồn, bao nhiêu người có chân chính có học thức, nếu dựa vào bọn họ, Hoa triều sớm nên xong đời.

"Minh công tử tựa đối bọn họ có thành kiến? Những người khác ta không rõ ràng lắm, nhưng trấn bình hầu Tam công tử vẫn là có điều hiểu biết, chẳng những văn thải trác tuyệt thả làm người thân hòa bằng phẳng không ỷ thế hiếp người." Nghe minh diệp coi khinh bình thoại, đàm li không vui ninh nhíu mày đầu, phản bác nói.

"Trấn bình hầu là Bình Dương trưởng công chúa nhà chồng, Thái Tử cùng trưởng công chúa huynh muội tình nghĩa có tiếng thâm, Tam công tử nếu làm trò thế nhân mặt phi dương ương ngạnh, kia không phải ở đánh Đông Cung mặt sao, hầu gia có thể nguyện ý, Thái Tử chẳng lẽ sẽ không trách cứ?!"

Minh diệp cuối cùng không tự giác giơ lên thanh lượng, nếu không phải xem ở hắn là tỷ phu tộc huynh, chính mình mới lười phí miệng lưỡi.
Thanh cao người không đều là thực thông tuệ sao, EQ không cao, chỉ số thông minh vẫn là ở tuyến, đàm lão Thất sao cái này đức hạnh, minh diệp ám hạ phiên trợn trắng mắt.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ