121-131

741 17 2
                                    

121

Ý tưởng rất tốt đẹp, không biết ở hắn nhiệm kỳ nội có thể hay không thực thi.

Quy hoạch trung đãi kiến đập nước không ở thanh hà huyện, vì không ảnh hưởng nhân công đường sông công trình tiến triển, tri phủ quyết định xây cất tân đập nước bất động dùng thanh hà quận nhân lực.

Trừ này, chuyển vận sử chuẩn bị tấu thỉnh triều đình điều khiển bộ phận đóng giữ mân phủ binh sĩ tham gia xây dựng.

Lí chính cấp hoang mang rối loạn tới rồi thấy tri huyện đại nhân một thân áo dài thường phục, bối cắt đôi tay dáng người đĩnh bạt mà đứng lặng ở mạn mà bùn sa suối nước bãi bùn biên, trông về phía xa mênh mông vô bờ biển rộng.

Áp chế xa giá rất xa ngừng ở phô liền đá vụn trên đường, tùy tùng hợp quy tắc đứng ở xe ngựa bên chờ, vì thế cũng rất là thức thời mà không có tiến lên quấy rầy, lẳng lặng chờ.

Đàm toàn bên người gã sai vặt sát này khuôn mặt căng chặt cái trán che kín đại viên mồ hôi, phía sau lưng quần áo tẩm ướt một mảnh. Ngẩng đầu nhìn lên xanh thẳm như tẩy sau giờ ngọ không trung, nghĩ nghĩ, triều đàm toàn chạy chậm mà đi.

Không một hồi, lí chính thấy tri huyện đại nhân nghiêng người triều gã sai vặt thủ thế sở chỉ phương hướng vọng lại đây, trong lòng khẩn trương, trên đầu mồ hôi càng thêm nhiều.

Đang ở suy tính thanh hà huyện hai năm quy hoạch đàm toàn nghe tôi tớ bẩm báo Cửu Long trấn lí chính lại đây, gật gật đầu, quay lại thân vọng liếc mắt một cái hai mũi tên xa mấy cái tiểu hắc điểm.

Cửu Long trấn là cái hảo địa phương địa lý vị trí được trời ưu ái, lại vận khí bạo lều mà đuổi kịp triều đình kiến đường vây điền chính lệnh, phát triển tiềm lực vô cùng.

Lí chính vì một trấn chi trường, tuy rằng là liền quan trật đều không có tầng chót nhất chức quan, nhưng lại là thượng ra lệnh đạt mấu chốt nhân vật.

Cứ việc hắn đảm nhiệm thanh hà huyện huyện lệnh không mấy tháng, nhưng khu trực thuộc mười mấy hương trấn lí chính đã đều tiếp xúc một lần, đối bọn họ có bước đầu ấn tượng.

Thật nếu tính lên nhiều như vậy thị trấn, đàm toàn đến Cửu Long trấn số lần nhiều nhất, cùng nơi này lí chính đánh quá vài lần giao tế, trừ bỏ sẽ vuốt mông ngựa, ánh mắt cùng làm việc năng lực rất là giống nhau.

Cố nhiên chọn không ra cái gì đại sai, nhưng đàm toàn từ nội tâm chướng mắt hắn, sau này Cửu Long trấn phát triển trở thành vì thanh hà huyện một trương hàng hiệu, nếu lí chính không cho lực nói, hoàn toàn là ở kéo chân sau.

Bởi vậy tới phía trước vẫn chưa phái người thông tri, tới Cửu Long trấn trừ bỏ tuần phòng trấn trên bá tánh tai hậu sinh sống trạng thái, còn có một chút là điều nghiên phía dưới quan lại hay không tham phái cứu tế vật tư, một khi phân biệt sai, vừa vặn đem lí chính cấp bỏ cũ thay mới xuống dưới.

Lí chính nhìn thấy huyện lệnh đại nhân trở về đuổi, dùng lụa khăn thử thử mồ hôi trên trán, mang theo một thân phì đôn đôn thịt mỡ bước nhanh đón nhận đi.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ