51
Sơn trúc gào như vậy đại thanh, nhã gian mọi người tự nhiên cũng là nghe được đến.
"Ha ha, biểu ca, bị ta nói trúng rồi đi!"
"A Toàn, ngươi trúng đầu danh!"
"Cửu thúc, ngươi là án đầu!"
"Chúc mừng đàm huynh!"
............
Chử người nghe đàm toàn trúng Giải Nguyên, phản ứng đầu tiên đều là kinh hỉ quay đầu triều hắn nhìn lại, sôi nổi chúc mừng!
Mà đàm toàn chính mình nhất thời cao hứng không biết như thế nào phản ứng, cảm giác tựa nằm mơ giống nhau, chẳng lẽ cứ như vậy trúng đầu danh?
"Có thể hay không sơn trúc nhìn lầm rồi?" Trong phòng người đang chờ hắn khí phách hăng hái tỏ vẻ vài câu. Kết quả chính chủ lại đột nhiên tới như vậy một câu.
"Biểu ca, ta đảo hy vọng sơn trúc nhìn lầm rồi, đầu danh là của ta!" Điền văn tuyên không chút khách khí trắng tức chết người biểu ca.
Những người khác cũng là thực vô ngữ, đủ rồi, không cần như vậy khiêm tốn, biết ngươi học vấn hảo!
Đàm toàn ngượng ngùng cười, chính mình phạm nhiều người tức giận.
"Công tử! Giải Nguyên, ngài trúng Giải Nguyên!" Môn không có thượng giang, sơn trúc vọt vào tới thời điểm, thiếu chút nữa lóe một chân, cười liệt miệng đem thiên đại tin tức tốt nói ra.
"Ta ca cùng văn tuyên bọn họ đâu?" Lúc này đàm toàn mới xác định chính mình là thiên chân vạn xác được đệ nhất danh, giấu ở ống tay áo trung tay cầm nắm, kiềm chế trụ kích duyệt tâm tình, ra tiếng dò hỏi thở hổn hển sơn trúc, những người khác bảng thượng tình huống.
"Ta chỉ nhìn đến thất công tử ở phó bảng thượng, xếp hạng vị thứ hai. Nơi nơi đều là người, bị cái khác xem bảng cấp tễ một bên, lại nghĩ công tử ngài trúng đầu danh, liền chạy nhanh trở về báo tin."
Lần này sơn trúc thật sự không phải cố ý không hỗ trợ tìm những người khác, thật sự là dán bảng vàng long hổ tường trước, trong ba tầng ngoài ba tầng vây đều là dân chúng, tùy thời đều có thể bị người cấp bài trừ đi.
Đàm li không cùng bọn họ cùng nhau xem bảng, ngày thường này công khóa như vậy hảo, thế nhưng mới khảo trung phó bảng. Nghe thấy cái này thêm vào tin tức, đàm hàng cùng đàm giới hai người thần sắc đổi đổi, trong mắt mong đợi tức khắc đạm đi hơn phân nửa.
Thực mau, tiến đến xem bảng gã sai vặt nhóm lục tục đuổi trở về, trên mặt phản ứng không đồng nhất.
Từ bọn họ trong miệng biết được đàm giới không có thi đậu, lần này đàm hàng phát huy không tồi, xếp hạng chính bảng cuối cùng một người, so đàm li khảo còn muốn hảo, so với đàm hàng, điền văn tuyên phát huy đảo không thế nào tích, chỉ khảo thứ 96 danh.
Xú hào cố tương không có thể có đàm toàn lần trước viện thí hảo vận khí, thứ tự chỉ so đàm hàng hảo như vậy một chút, bất quá ở xú hào ngao được chín ngày, hơn nữa còn có thể thi đậu cử nhân, đã là phi thường ghê gớm sự.
Phải biết rằng thi hương trung phân đến xú hào thí sinh đại đa số không phải bỏ khảo, đó là kiên trì không đi xuống, bị nâng ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...