36-40

863 30 8
                                    

36

Nói ngày ấy trở về đàm toàn tránh mấy người phân phó sơn trúc đi Giang Ninh thành dựa theo minh cẩm kích cỡ làm hai bộ nam trang, nghĩ thầm minh cẩm nhất định sẽ vừa lòng.

"Hôm nay nghỉ tắm gội, chúng ta đi ân từ chùa thăm mẫu thân cùng tỷ tỷ tốt không? Ngày hôm trước các nàng còn hỏi khởi các ngươi người tới. Ta nói công khóa khẩn trương, đại gia chính vì ứng đối viện thí ôn thư."

Minh diệp cơ hồ mỗi ngày đều phải hướng trên núi đi một chuyến hướng mẫu thân thỉnh an tự hội thoại, nhưng mặt khác ba người tắc không như vậy nhiều thời giờ. Nhớ tới ngày hôm trước tỷ tỷ cố ý nói nghỉ tắm gội khi có thể cho bọn họ tới trên núi tránh tránh nóng, vì thế liền sấn hôm nay nghỉ tắm gội ước thượng cùng nhau tiến đến.

"Ân, nếu không qua sau giờ ngọ đi thôi, nghỉ ngơi sau, đến trên núi hóng gió, trở về đầu càng thanh tỉnh."

Vì ứng phó sắp đã đến viện thí, này đoạn thời gian đàm toàn cũng cảm thấy banh đến thật chặt, thừa dịp nghỉ tắm gội bò leo núi thả lỏng một chút cũng hảo, huống chi hắn khá tò mò minh cẩm đối đưa đi quần áo hay không vừa lòng.

"Nghe nói Bích Thủy Hồ hoa sen muốn khai, đãi sau nghỉ tắm gội ngày chúng ta đi bên hồ thưởng hà vẽ vật thực như thế nào?"

Sau giờ ngọ bốn người tỉnh lại sau, liền đỉnh nắng hè chói chang mặt trời chói chang hướng trên núi bóng râm nói đi.

"Thư viện trung hồ nước nghĩ muốn cái gì dạng không có, bạch liên hồng liên ngươi nhưng kính họa, chạy Bích Thủy Hồ xem náo nhiệt gì." Đàm toàn biết biểu đệ lại là nghĩ ra đi trông chừng đi, Bích Thủy Hồ tuy ly thư viện không xa, nhưng lo lắng này chạy tới một lần, liền muốn đi lần thứ hai, tâm dã thu không trở lại.

"A Toàn, văn tuyên là vì một đầu thi phú sở bực, muốn thừa khả thuyền đi qua ở hoa sen tùng tùng trong hồ nước tìm ngộ." Làm bạn cùng phòng, vương lâm đúng lúc vì này biện giải một chút.

"Được không, A Toàn, kia chúng ta bồi văn tuyên đoạn đường, đến lúc đó ra thơ đề làm hắn làm. Nếu phú không tốt, là phải có phạt." Minh diệp như thế nào không hiểu biết từ nhỏ chơi đến đại bạn thân, liếc mắt nhìn hắn, cười đề nghị nói.

"Hảo, trước hết nghĩ tưởng điềm có tiền là cái gì, văn tuyên, biểu ca biết ngươi tài tình nhạy bén, tất sẽ không làm đại gia thất vọng!"

"Các ngươi! Một bụng ý nghĩ xấu, uổng phu tử nhóm làm trò như vậy nhiều học sinh mặt khen của các ngươi!"

Điền văn tuyên một bộ ăn mệt khó thở bộ dáng, quả nhiên là gần đèn thì sáng gần mực thì đen, a diệp thời gian dài cùng biểu ca ngốc tại cùng nhau cũng học hư, trước kia chính là ôn nhuận khiêm khiêm quân tử.
Niệm này vội vàng đi xem đạm cười vương lâm, chính mình bạn cùng phòng ngàn vạn phải bảo vệ hảo, bằng không có hại vẫn là chính mình.

"Vài vị công tử tới, mới vừa rồi phu nhân còn ở nhắc mãi các ngươi hôm nay muốn lại đây đâu! Nước trà đều vì các ngươi chuẩn bị tốt." Nha hoàn thấy thiếu gia mang theo ba vị công tử tới bái phỏng, vội cười chạy tới bẩm báo.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ