96-100

665 19 1
                                    

96

Lý kim đem đồng hành nhân viên làm giới thiệu, đại gia hàn huyên vài câu liền lên ngựa nhập xe, tiếp tục tiến lên.

Ngại với thời tiết nóng bức, từ kinh đô đến Bình Giang đi rồi gần hai tháng, vì có lý do chính đáng có thể ở Bình Giang phủ thành nghỉ ở một đêm, đàm toàn làm sơn trúc tính toán tiến lên tốc độ xe.

Chạng vạng thập phần, ngựa xe xuyên qua Bình Giang phủ thành đại môn, chậm rãi sử vào thành trung.

Bình Giang phủ nãi Giang Nam dồi dào nơi, đoàn người vẫn chưa khiến cho oanh động, bá tánh chỉ cho là phú quý nhân gia chuyển nhà mà thôi.

Tự kinh đô nhậm chức tới nay, trong lúc đàm toàn một lần chưa hồi quá quê quán, xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn hai bên sát đường bề mặt, quen thuộc lại xa lạ, phồn hoa như cũ tâm cảnh đã không còn nữa lúc trước.

Lý kim đám người khủng đột nhiên đến thăm quấy rầy đàm phủ, trực tiếp tìm một khách điếm tá túc, cùng đàm toàn ước hảo ngày mai sáng sớm ở phủ thành ngoại hối hợp.

Mấy ngày trước đây trải qua Giang Ninh chờ mà, mười sáu đã kiến thức quá cùng bắc địa so sánh với, phong cách khác biệt sơn thủy cùng kiến trúc.
Khả năng phát hiện lão cha tâm tình không thế nào tích, lúc này chính ngoan ngoãn oa ở đàm toàn trong lòng ngực, bồi hắn cùng nhau xem phố cảnh.

Đàm toàn nhìn mắt nhi tử ra vẻ thâm trầm tiểu bộ dáng, nhéo nhéo hắc một vòng khuôn mặt, “Mười sáu, phía trước chính là chúng ta quê quán, cha mẹ dặn dò ngươi nói nhớ kỹ không?”

Ngồi ngay ngắn đối diện vách tường cửa sổ chỗ quan sát động tĩnh cảnh minh cẩm, nghe trượng phu cùng nhi tử đối thoại ngữ, quay đầu dạng khởi ý cười.

“Ân! Cấp tổ phụ tổ mẫu dập đầu, không cùng ca ca tỷ tỷ đoạt đồ vật!”

“Còn có đâu?”

“Muốn cùng cha mẹ cùng nhau, chăm sóc đệ đệ muội muội!”

“Thật ngoan!” Đàm toàn đối nhi tử biểu hiện phi thường vừa lòng, phủng mười sáu mặt hung hăng hôn hai hạ, giúp này lý lý quần áo mới giao cho minh cẩm, sau đó bắt đầu sửa sang lại chính mình dung nhan.

Đoàn xe đi vào đào hoa hẻm sau, tiểu trên cầu hoặc thạch trên đường hay là một hà chi cách phụ phố bá tánh thấy một lưu xe xe, nghỉ chân nghị luận lên.

“Kia ngựa xe cái nào trong phủ? Phô trương không nhỏ lý!”

“Sợ không phải nào trong phủ ngoại gả cô nãi nãi tiết sau trở về thăm viếng đi……”

Đang lúc nhìn náo nhiệt người đi đường nghi hoặc khi, bốn chiếc xe chậm rãi ngừng ở đàm phủ trước cửa, “Các ngươi nhìn, là Đàm gia thân thích. Ai, êm đẹp như thế nào đột nhiên gặp khó đâu, một môn tam tiến sĩ nhiều phong……”

“Phần mộ tổ tiên trời cao sinh không tùng hao thảo, chịu không nổi kia chờ vinh quang, điền phủ một môn bốn tiến sĩ, cũng không giống nhà hắn nhân nhi đến điểm thế cái đuôi liền kiều trời cao!”

“Ha ha……”

……

Đàm toàn trước đó không làm người trước tiên thông tri trong nhà người, đỡ phải lung tung rối loạn thân thích đều chạy tới phiền nhiễu, hắn là mang tội đi nhậm chức, lại không phải áo gấm về làng, ở trong phủ ở một đêm, ngày mai sáng sớm tắc cần lên đường.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ